อาชญากรรม

ชีปะขาวถูกหลานชายแทงดับ ไม่พอใจชอบพูดจาอบรมสั่งสอน

โดย passamon_a

15 พ.ค. 2565

37 views

ช่วงค่ำ วันที่ 14 พ.ค.65 ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ในบ้านพัก ในซอยสุขสำราญ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ภายในห้องนอนพบศพ นายไพรจิต แพนสมบัติ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและกกหูหลายแผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอรัญ กองคำ อายุ 36 ปี หลานชายแท้ ๆ ของนายไพรจิต หลังก่อเหตุวิ่งหนีไปบ้านตัวเอง ที่อยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร ขณะที่ญาติ ๆ พอทราบเรื่องก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชีปะขาวที่ชาวบ้านในพื้นที่เลื่อมใสศรัทธา และญาติ ๆ เชื่อว่า นายอรัญก่อเหตุเพราะเมายาบ้า


หลานอีกคนของนายไพรจิต ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ เห็นนายอรัญ มาเดินป้วนเปี้ยนแถวหน้าบ้าน พอรู้ว่านายไพรจิตเดินไปตลาด ก็พยายามเดินไปตามหา จนกระทั่งนายไพรจิตเดินกลับจากตลาดมาถึงบ้าน นายอรัญก็กลับมาวนเวียนแถวหน้าบ้าน พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ก่อนจะอาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ วิ่งเข้าไปกระหน่ำแทงนายไพรจิตจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีกลับบ้านตัวเอง แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมไว้ได้ พร้อมหลักฐาน เสื้อเปื้อนเลือดที่คาดว่าใช้เช็ดเลือดของผู้เสียชีวิตที่เลอะเปื้อนมือ และมีดทำครัวเปื้อนเลือด ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร


จากการสอบปากคำ นายอรัญ รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะไม่พอใจที่นายไพรจิต น้าชาย ชอบพูดจาอบรมสั่งสอนตลอดเวลา จนเกิดความรำคาญ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบด้วยว่า เสพยาเสพติดหรือไม่ ก่อนตั้งข้อหาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News