อาชญากรรม

ผงะ! พบอวัยวะมนุษย์เกลื่อนริมคลอง คาดเป็นชายวัย 32 หายจากบ้าน 1 เดือน

โดย passamon_a

2 เม.ย. 2565

210 views

นครนายก พบอวัยวะมนุษย์เกลื่อนริมคลอง คาดเป็นชายวัย 32 หายจากบ้าน 1 เดือน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่า พบชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์อยู่ริมตลิ่งคลองไผ่ ซอยถนนร้อยล้าน ม.6 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก ตรงบริเวณใต้สะพานถนนร้อยล้าน จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.นครนายก และหน่วยกู้ภัยสว่างอริยะธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนของมนุษย์ อาทิ แขน ขา ซี่โครง และอีกหลายชิ้นส่วน รวมทั้งกะโหลกศีรษะ ที่คาดว่าน่าจะถูกสัตว์พวกสุนัขแทะกิน กระจัดกระจายเกลื่อนริมคลอง โดยคาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ผู้ชาย อายุไม่น่าจะต่ำกว่า 40 ปี และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 เดือน จากนั้นจึงให้หน่วยกู้ภัยช่วยกันเก็บชิ้นส่วนเอาไว้ เผื่อว่าอาจจะมีญาติของผู้ใดที่สูญหายไป ก็จะได้มาขอรับชิ้นส่วนกระดูกไปได้


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ บริเวณพื้นที่โดยรอบไม่พบสิ่งของใด ๆ ของผู้ตาย เบื้องต้นมีชาวบ้านมาให้ข้อมูลว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นายอนุรักษ์ แก้วทุ่งมนต์ อายุ 32 ปี บ้านอยู่พื้นที่ใกล้วัดเขานางบวช ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ได้หายตัวไปจากบ้านพัก และมีการออกค้นหาตัวแต่ไม่พบ ซึ่งคาดว่าศพที่พบน่าจะเป็นศพของผู้สูญหาย


โดยทางญาติของนายอนุรักษ์ กำลังติดต่อกู้ภัยเพื่อขอดูศพและลักษณะ ถึงแม้ว่าศพที่พบจะเหลือแต่ชิ้นส่วนกระดูกแล้วก็ตาม ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ว่าใช่คน ๆ เดียวกันหรือไม่


คุณอาจสนใจ

Related News