สังคม

ทาสยาปีนห้องน้ำ แอบดูสาวในงานวัด ชาวบ้านล้อมจับ แต่โดดคลองหนีไปได้

โดย nattachat_c

2 เม.ย. 2567

16 views

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.2567 เวลาประมาณ 23.30 น. เกิดเหตุหญิงสาวที่มาขายของในงานประจำปี ปิดทอง วัดช้าง ตำบลบ้านนา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ถูกชายที่นั่งเสพยาบ้าในห้องน้ำติดกัน ปีนชะโงกหน้ามาแอบดูขณะทำธุระส่วนตัว หญิงสาวผู้เสียหายจึงรีบออกจากห้องน้ำ วิ่งมาบอกแฟน และชาวบ้าน ให้ไปช่วยกันจับผู้ก่อเหตุ


ชาวบ้านมาพร้อมกับท่อนไม้ที่ใช้เป็นอาวุธ พากันมาปิดล้อมห้องน้ำดังกล่าว โดยมีชาวบ้านคนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ และตะโกนเรียกชายผู้ก่อเหตุให้ออกมาจากห้องน้ำ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออกมา ชาวบ้านจึงถีบประตูห้องน้ำจนพัง ผู้ก่อเหตุจึงโผล่ออกมาพร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ และรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ กระโดดลงคลองหลังวัดช้าง พร้อมตะโกน “ผมขอโทษ”


ส่วนพวกชาวบ้าน และผู้เสียหาย ก็ได้แต่ตะโกนด่าชายคนดังกล่าว ซึ่งบริเวณคลองหลังวัด ไม่มีแสงไฟ และมืดมาก ทำให้ชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้


หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านนา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องน้ำของวัดช้าง มีประมาณ 10 ห้อง พบประตูห้องน้ำพังเสียหาย 1 ห้อง  


หน้าห้องน้ำพบยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกใส จำนวน 18 เม็ด เงินสด 120 บาท และซองบุหรี่ ตกอยู่ที่หน้าห้องน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kaN-2NOaCsA



คุณอาจสนใจ

Related News