อาชญากรรม

สะเทือนขวัญ! แม่หลอนยา ใช้มีดฟันคอลูกสาววัย 2 ขวบ ดับคาห้องนอน

โดย weerawit_c

31 ม.ค. 2565

519 views

ที่อำเภอไชยปราการ จ.เชียงใหม่ เกิดเหตุสลด แม่แท้ๆ เอามีดฟันคอลูกสาวอายุ 2 ขวบ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อค่ำ 20.00 น. วันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุ คือ นางนามิแต๋ อายุ 29 ปี ชาวตำบลศรีดงเย็น อำเภอไชยปราการ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ เด็กหญิงบุญสิตา อายุ 2 ขวบ ถูกมีดฟันเข้าที่คอ เสียชีวิตในห้องนอน



จากการสอบถามชาวบ้านและผู้นำชุมชน เล่าว่า นางนามิแต๋ เคยติดยาเสพติด พยายามเลิกหลายครั้งแต่ก็ยังเลิกไม่ได้ จนเกิดอาการทางประสาท ต้องนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง และโรงพยาบาลไชยปราการ จนอาการต่างๆ ดีขึ้น แต่ก็ยังกลับไปเสพยาบ้าอีก



ประกอบกับไม่ได้กินยารักษาอาการทางประสาท แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ส่วนใหญ่จะนิ่งเงียบไม่พูดกับใคร ส่วนวันที่เกิดเหตุ อาจเกิดจากความเครียดสะสม เนื่องจากนางนามิแต๋ ไม่มีงานทำ และลูกยังเล็ก ประกอบกับลูกอาจจะงอแง และตัวเองขาดยาด้วย จึงก่อเหตุขึ้น



วันนี้ (31 ม.ค.) ชาวบ้านจะนำศพเด็กหญิงบุญสิตา ไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะที่เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานต่างๆ แล้ว ประกอบด้วย มีดยาว 1 เล่ม เสื้อผ้าที่มีคราบเลือดผู้ตายติดอยู่ และคราบเลือดที่ติดตามตามตัว แขน เท้าของผู้ก่อเหตุ ซึ่งรับสารภาพว่า ฆ่าลูกตัวเองจริง

คุณอาจสนใจ

Related News