อาชญากรรม

สลด แม่ป่วยทางจิต น้อยใจยายรักลูกไม่เท่ากัน ผลักลูกน้อย 2 ขวบตกน้ำดับ

โดย petchpawee_k

17 ม.ค. 2566

253 views

สลด แม่เครียดน้อยใจยายรักลูกไม่เท่ากัน ผลักลูกน้อยวัย 2 ขวบตกน้ำตาย เผยมีอาการประสาทหลอน ตรวจฉี่เจอสารเสพติด

วานนี้ (วันที่ 16 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองสตูล รับแจ้งพบศพเด็กชายอายุ 2 ขวบเศษ บริเวณริมห้วยพื้นที่บ้านลูโบ๊ะบาตู ม.1 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูศพ ด.ช.เอกภพ วัย 2 ขวบเศษ หลังจากที่ชาวบ้านช่วยกันตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ โดยชาวบ้านต่างยืนมองศพหนูน้อยด้วยความสงสาร


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า น.ส.วนิดา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นแม่ของด.ช.เอกภพ ได้นำเด็กชายออกไปเดินเล่นบริเวณสะพานริมห้วยในพื้นที่ ม.1 ตั้งแต่ 06.00 น.ของวันนี้ และขากลับมีคนเห็นแม่ของเด็กเดินกลับมาคนเดียว จากนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันตามหา จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่พบพิรุธหลายอย่างจึงนำแม่เด็กไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสตูล


ขณะที่บริเวณจุดเกิดเหตุระหว่างรอการชันสูตรศพ มีชาวบ้านต่างมาดูศพเด็กชายกันเป็นจำนวนมาก


โดยนางฟาตีม๊ะ ยายของเด็ก กล่าวว่า ตนกลับมาจากกรีดยาง 9 โมงเช้าจึงรู้ว่าหลานหายไป มีคนเห็นว่าแม่เด็กเป็นคนพาไป เมื่อตนสอบถามแม่เด็กก็ตอบวกวนและช็อกไปเลย


ขณะที่ฝ่ายย่าของเด็ก เมื่อเดินทางมาดูศพหลานก็โวยวายกับยายของเด็กชายว่า ไม่เชื่อว่าหลานจะพลัดตกน้ำ แต่ว่าต้องเป็นฝีมือของลูกสะใภ้ เพราะทราบว่ามาบอกเองว่าเอาลูกไปโยนทิ้งน้ำ พร้อมต่อว่ายายของเด็กว่าตนขอเด็กไปเลี้ยงดูไม่ยอมให้ จนเด็กต้องมาตายแบบนี้  

ตนยอมรับว่าลูกของตนนั้นติดยาบ้าและติดคุกไปแล้ว ส่วนยายเด็กก็ต้องยอมรับด้วยว่าลูกสาวตนเองเป็นอย่างไร หลังจากชันสูตรศพเจ้าหน้าที่มอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป


ด้าน ชาวบ้านที่พบเด็กบอกว่า ตนเป็นผู้พบเด็กซึ่งลอยมาติดกอเศษสวะอยู่ริมห้วยห่างจากสะพานที่เกิดเหตุประมาณไม่ถึง 1 กม. ซึ่งเด็กอยู่ในสภาพใส่ชุดพร้อม ซึ่งร่างเด็กไปไหนไม่ได้เพราะติดเศษไม้ริมห้วยดังกล่าว


ส่วนแม่ของเด็ก จากการที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือเองโดยการนำลูกชายออกไปเดินเล่นในตอนเช้าและผลักลงไปบริเวณสะพานที่ไปเดิน ส่วนสาเหตุเพราะน้อยใจนางฟาตีม๊ะ ผู้เป็นแม่ ที่รักพี่สาวมากกว่าตน


อย่างไรก็ตามสำหรับแม่เด็กผู้ก่อเหตุนั้น พบว่ามีอาการประสาทหลอนฟั่นเฟือน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำปัสสาวะไปตรวจสอบพบว่าฉีสี่ม่วง จึงดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CC80QIRJxfg

คุณอาจสนใจ

Related News