สังคม

เหตุฆาตกรรมช็อกที่ฮ่องกง แม่ฆ่าลูก 3 คน

โดย onjira_n

6 มิ.ย. 2566

1.7K views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเขตซัมชุยโป ซึ่งเป็นเขตที่ยากจนที่สุดในฮ่องกง ตำรวจเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากผู้หญิงคนหนึ่งว่า ลูกสาว 3 คนของเธอ ซึ่งมีอายุ 2, 4 , และ 5 ขวบนอนแน่นิ่งไม่หายใจ ซึ่งเธอได้แจ้งกับตำรวจว่าสามีของตัวเองเป็นคนทำ




แต่หลังจากมีการสืบสวน ตำรวจเชื่อว่า ผู้หญิงคนนี้ ซึ่งเป็นชาวอินเดียวัย 29 ปีน่าจะเป็นคนที่ฆ่าลูกของตัวเอง เพราะเธอกับสามีแยกกันอยู่มาแล้วประมาณ 1 ปี และตำรวจไม่พบหลักฐานว่า ทั้งสองมีปัญหาหรือทะเลาะวิวาทกันก่อนเกิดเหตุ





เด็ก ๆ ทั้ง 3 คนถูกประกาศว่า เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งนายอลัน ชุง ผู้บัญชาการตำรวจฮ่องกงบอกว่า เจ้าหน้าที่ไม่พบบาดแผลบนร่างกาย รวมถึง ไม่พบของมีคม หรือยาเสพติดในที่เกิดเหตุเลย




อย่างไรก็ดี มีสิ่งหนึ่งที่ถูกพบและเป็นเบาะแสสำคัญของคดีนี้คือ หมอนเปื้อนเลือด ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุใช้หมอนทำให้เด็กขาดอากาศหายใจจนตาย เพราะเจ้าหน้าที่พบว่าเด็ก ๆ ทั้ง 3 คนที่เสียชีวิตมีเลือดออกจากจมูกกับปากด้วย



ตอนนี้ ยังไม่ทราบแรงจูงใจแน่ชัด แต่จากการสอบสวน ตำรวจเชื่อว่า เหตุฆาตกรรมนี้เกิดจากปัญหาความรุนแรงภายในครอบครัว เพราะตำรวจไม่พบว่า แม่เด็กมีปัญหาทางจิตและมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่า เธออาจมีความเครียดเนื่องจากตกงาน ซึ่งเธอต้องใช้เงินจากประกันสังคมในการดำรงชีวิตและดูแลลูกน้อยทั้งสามคน

คุณอาจสนใจ

Related News