อาชญากรรม

เพิ่งพ้นคุกฆ่าคนตาย รวบคนร้ายฆ่าหญิงชรา ทิ้งป่าอ้อย ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ

โดย nut_p

7 ม.ค. 2567

51 views

ตำรวจตามรวบคนร้าย ฆ่าข่มขืนหญิงชรา ทิ้งศพในป่าอ้อยริมถนนสุวรรณศร จังหวัดสระแก้ว สารภาพเอาก้อนหินทุบหัวยาย แต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจคุมตัวทำแผน ชาวบ้านสุดทนตะโกนด่าฆาตกร



กรณีเมื่อวานนี้ มีลูกหลานออกตามหา นางบุญนำ อายุ 75 ปี หลังเข็นรถเข็น 2 ล้อ ไปเก็บขวดน้ำที่ตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว-ปราจีนบุรี ริมถนนสุวรรณศร สายสระแก้ว-กบินทร์บุรี พื้นที่หมู่ 4 อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เพื่อนำขวดไปขาย โดยหายไปตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งบ่ายยังไม่กลับบ้าน สุดท้ายไปพบเป็นศพเปลือยท่อนล่าง อยู่ในป่าอ้อย บริเวณทางเข้าโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง



ตำรวจตรวจสอบพบรอยเลือด รอยฉุดกระชากจากอีกจุดหนึ่ง และยังพบถุงอุปกรณ์เครื่องมือช่างของคนร้าย เสื้อผ้า ขวาน 1 อัน



โดยสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นชายที่เพิ่งเดินทางมาด้วยรถเมล์ มาขออาศัยตู้ตำรวจทางหลวงพักชั่วคราว พร้อมขอข้าวกิน อาบน้ำ ที่ป้อมทางหลวง และนอนพักศาลาริมทางตั้งแต่เมื่อ 3 วันก่อน โดยบอกว่าจะไปสระบุรี



กระทั่งเมื่อเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา มีคนไปพบคนร้าย ซึ่งขณะนั้น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน และกางเกงสีแดง ได้ไปขอซื้อน้ำและของกิน ที่ร้ายขายของชำ ในพื้นที่หมู่ 11 อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว จึงถามว่า เป็นคนมาจากพื้นที่ไหน คนร้ายก็บอกว่า ไปหาปลามาจากบ่อปลา แต่ชาวบ้านไม่เชื่อ และถามว่า หนีคดีมาจากไหนหรือเปล่า ก่อนจะนำมีดมาไว้ป้องกันตัว พร้อมบอกคนร้ายว่า อย่าหนีไปไหน อยู่เฉย ๆ แล้วพยายามแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้เข้ามาช่วยตรวจสอบ แต่คนร้ายหลบหนีไปก่อน



ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ตามไปจับตัวคนร้ายไว้ได้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในเพิงที่พักแคมป์คนงาน ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งค้นร้ายสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงวอล์มสีดำ ทราบชื่อ นายสมชาย อายุ 45 ปี



เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านางบุญนำ จริง โดยพบเห็นคนตายขณะเข็นรถมา จึงกระชากเข้าไปในป่า และใช้ก้อนหินที่อยู่ละแวกนั้น ทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แต่ไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์ผู้เสียชีวิตยืนยันอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย



จากนั้นตำรวจคุมตัว นายสมชาย ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีชาวบ้านมามุงดู พร้อมตะโกนด่าด้วยความโกรธแค้น ไปดูบรรยากาศช่วงนี้



จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรของ นายสมชาย พบว่า เคยถูกตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ จับกุมดำเนินคดี ในข้อหา มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อปี 2560 คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2561 ถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี ลดโทษเหลือ 2 ปี หลังพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน มีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง และมาก่อเหตุฆ่าโหดในครั้งนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pRkLrBLU7nw

คุณอาจสนใจ