สังคม

ศาลให้ประกัน 'ลูกนักการเมือง' วงเงิน 2 แสน คดีฉุดเซเลบสาวขืนใจ หลังเจ้าตัวเข้าพบตร. ปัดทุกข้อหา

โดย panwilai_c

14 ก.พ. 2567

40 views

ศาลให้ประกันตัว 'ลูกนักการเมือง' วงเงิน 2 แสนบาท คดีฉุดเซเลบสาวขืนใจ หลังเจ้าตัวเข้าพบตร. ปัดทุกข้อหา ด้านพ่อผู้ถูกกล่าวหายืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามติดต่อฝ่ายหญิง สอบถามด้วยความห่วงใยและตั้งใจจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล



คุณอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพ่อของผู้ถูกกล่าวหา ได้ปล่อยคลิป ก่อนที่ลูกชายจะไปรับทราบข้อกล่าวหา ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามติดต่อฝ่ายหญิง สอบถามด้วยความห่วงใยและตั้งใจจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และเกรงว่าฝ่ายหญิงจะได้รับความเสียหาย



คุณอภิชัย บอกด้วยว่า รู้สึกไม่สบายใจกับภาพวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ ก่อนหน้านี้ เพราะภาพดังกล่าว เป็นภาพเพียงบางส่วนของเหตุการณ์ทั้งหมด อาจจะทำให้ ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เกิดความเข้าใจผิดได้



เพื่อไม่ให้สื่อมวลชนและฝ่ายหญิงได้รับข้อมูลเพียงฝ่ายเดียว จึงขอให้ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักของตนให้สื่อมวลชนรับทราบ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับบุตรชายของตน ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่มีความประสงค์ที่จะฟ้องร้อง เอาเรื่อง หรือดำเนินคดี กับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้แต่อย่างใด และบอกด้วยว่า บุตรชายของตนก็พร้อมที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการมอบตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป


https://youtu.be/-ypWsALixgw

คุณอาจสนใจ