อาชญากรรม

สาวทะเลาะเพื่อนบ้าน คว้าปืนรัวยิงดับหน้าห้อง คาดป่วยจิต เคยไล่ฟันชาวบ้าน

โดย panwilai_c

10 มิ.ย. 2566

71 views

เกิดเหตุสลด สาวทะเลาะหนุ่มเพื่อนบ้าน คว้าปืนยิงรัว 3 นัด ดับหน้าห้อง ตำรวจกล่อมมอบตัว เผยปมสาเหตุ พบมีปากเสียงกันก่อนก่อเหตุ



โดยมีคลิปเสียงปืนยิงรัว 3 นัด ระหว่างนั้นมีเสียงผู้ชายร้องด้วยความเจ็บปวด สลับกับมีการโต้เถียง ว่า บุกมาห้องตนทำไม จังหวะนั้นมีเสียงผู้ชายข้างห้องตะโกนบอก ป่วยก็ไปรักษา ทำชาวบ้านเดือดร้อนทำไม



เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 7 โมง ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณชั้น 1 ตึก 43 หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง โดยผู้ก่อเหตุยังหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพักอาคารเดียวกัน พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมกู้ภัยฯ เดินทางเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบศพ นายไกรศักดิ์ เล็บเหล็ก อายุ 35 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้าง นอนอยู่ในสภาพถูกยิงเข้าที่คอ และเอว โดยที่เอวของผู้ตายยังพบมีดเหน็บอยู่ 1 เล่ม



ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเป็นหญิง น.ส.สุจิตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องพักของตัวเอง ตำรวจจึงพยายามเกลี่ยกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที ผู้ก่อเหตุจึงยอมเดินออกมามอบตัว จากนั้นค้นภายในห้องพบอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก



จากการสอบถาม ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเช้าสามีตนได้เดินไปหาเพื่อน และน่าจะมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ ตอนที่สามีโดนยิงตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงปืนประมาณ 3 นัด



ทั้งนี้สามีไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุมักมีปากเสียงทะเลาะกับชาวบ้านไปทั่ว และยังเคยเอามีดไปวิ่งไล่ฟันชาวบ้านมาแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้ตนต้องทำงานหาเลี้ยงลูกคนเดียวแล้ว



พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า เป็นคนยิงนายไกรศักดิ์เสียชีวิตจริง อ้างผู้ตายชอบมาหาเรื่องต่อว่าตน และมาวุ่นวายที่หน้าห้องพัก จนเกิดมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนกระทั่งมาเจอกัน และเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอีก ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงใช้ปืนยิงผู้ตาย



เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหาคือ ฆ่าคนตาย และมีอาวุธปืนไปในที่สาธารณะฯ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/QzxcNE17PU4

คุณอาจสนใจ

Related News