อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งไล่ฟันคนกลางขอนแก่น คู่กรณีฟิวส์ขาด คว้าหิน-ไม้ตียับ ทำหนุ่มคลั่งเจ็บสาหัส

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2567

272 views

ป่วนกลางเมืองขอนแก่น หนุ่มคลั่งขี่ จยย.ร้องเอะอะโวยวาย ปาดหน้า-ใช้มีดฟัน จยย.หนุ่มวัยรุ่นซ้อนท้ายมา 2 คน จนคู่กรณีฟิวส์ขาด คว้าหินและไม้เข้าต่อสู้ จนหนุ่มคลั่งเจ็บสาหัส ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีบันทึกเหตุการณ์ไว้ เป็นช่วงจังหวะที่ชายหนุ่ม 2 คน คนหนึ่งใส่เสื้อสีขาว เดินไปหยิบก้อนหินปาใส่ชายคู่กรณีที่ในมือถือมีดอยู่จนเดินเซ ซึ่งขณะนั้นชายอีกคนใส่เสื้อสีน้ำตาล ในมือถือไม้เดินเข้าไปตีซ้ำ จนชายคู่กรณีล้มลงไปนอนแน่นิ่งกับพื้นริมถนน หลังเกิดเหตุชายทั้งสองได้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ


ต่อมา ร.ต.อ.พงษ์ระวี อ่อนเฉลียง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณเลียบทางรถไฟ ใกล้ทางเข้าวัดวุฒาราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นไปแล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากที่ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่และเสียเลือดมาก และในที่เกิดเหตุยังพบรถมอเตอร์ไซค์ของคนเจ็บ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใต้เบาะพบมีดยาว 30 ซม. อยู่ใต้เบาะ ตำรวจจึงได้นำรถมาเก็บไว้ที่โรงพัก


นายหนึ่ง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ (1 ม.ค. 2567) เวลาประมาณ 23.15 น. เห็นคนเจ็บ ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ยกล้อไปมา 1 รอบ พร้อมกับร้องเอะอะโวยวาย ต่อมาชายในคลิปได้ขี่รถซ้อนมา 2 คน มาถึงหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นจังหวะที่คนเจ็บมาดักปาดหน้า และตะโกนให้หยุด พร้อมกับท้าตีท้าต่อย ก่อนจะเอามีด ฟันที่รถของชายในคลิปจนล้มกลางถนน ทำให้ชายทั้ง 2 เข้าไปห้าม และเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่จะไปหาก้อนหิน และท่อนไม้ไล่ตีคนเจ็บจนล้มนอนแน่นิ่ง


เช่นเดียวกับนายอัฐ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุคนเจ็บได้ถือมีดไล่ทำร้ายชายทั้ง 2 คน ทำให้คนที่ใส่สวมเสื้อสีน้ำตาล ต้องวิ่งไปหาไม้ข้างทางเพื่อป้องกันตัว ส่วนชายอีกคนสวมเสื้อสีขาวก็ได้ห้ามปราม จากนั้นคนเจ็บได้ใช้มีดฟันชายทั้ง 2 คน แต่ถูกไม้กันไว้ ระหว่างนั้นชายทั้ง 2 พยายามบอกให้คนเจ็บวางมีด แล้วมาชกตัวต่อตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ชายอีกคน (เสื้อขาว) ใช้ก้อนหินปาไปโดนหัวคนเจ็บ ก่อนจะอยู่ในอาการมึนงง


จากนั้นชายเสื้อน้ำตาลได้ถือไม้เข้าไปตีซ้ำ จนคนเจ็บล้มลงนอนแน่นิ่งไปกับพื้น จากนั้นชายทั้ง 2 ได้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ทั้ง 2 จะเดินทางไปที่โรงพัก เพื่อรอให้การกับพนักงานสอบสวน


ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดยังไม่ทราบชื่อ และยังไม่ได้สติ แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ทั้งนี้ หากใครรู้จักผู้บาดเจ็บ มีรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. มีรอยสักตามลำตัว แขน และขา โปรดติดต่อที่ สภ.เมืองขอนแก่น



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/zoWIArmAeGo

คุณอาจสนใจ

Related News