อาชญากรรม

เตือนภัย! แก๊งโจ๋กาฬสินธุ์ ถืออาวุธครบมือ บุกหมู่บ้านกลางดึก ไล่ฟันไม่เลือกหน้า ทำชาวบ้านผวา

โดย nut_p

19 ก.ค. 2567

538 views

เตือนภัย! โจ๋นับ 10 อาวุธครบมือ เหล็ก มีด ปืน ขับขี่ จยย.ประกาศศักดากลางหมู่บ้านยามวิกาล วงจรปิดจับภาพได้ ไล่ฟันไม่เลือกหน้า ผู้นำชุมชนออกมาเตือนชาวบ้านให้ระวัง วอนตำรวจ สภ.ดอนจาน เพิ่มมาตรการป้องกันเหตุเข้มข้นก่อนมีใครบาดเจ็บล้มจาย



กล้องจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคนขับขี่รถจักรยารยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมา พร้อมกับถือเหล็ก มีดดาบ และอาวุธครบมือ เข้ามาในหมู่บ้าน และยังถือเหล็กมีดลากถูให้มีเสียงดังไปตามพื้น เพื่ออวดศักดา และหากพบเจอใครก็พร้อมจะเข้าไปทำร้ายทันทีโดยไม่เลือกหน้าสร้างความผวา หวาดกลัว ให้กับชาวบ้านที่พบเห็น



โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้เมื่อเวลา ประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 8 ก.ค. 67 ซึ่งชาวบ้านได้แชร์คลิปเตือนภัยลงสื่อและแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อเป็นการช่วยเตือนภัยให้กับชาวบ้านให้ระมัดระวังและคอยตักเตือนดูแลบุตรของตนไม่ให้ออกจากบ้านในยามวิกาลหากไม่จำเป็น



ล่าสุด (19 ก.ค.67) นายรำพึง ศรีแพงเพริศ  ผญบ.หมู่ 8 ได้ออกมาเตือนถึงชาวบ้านให้ระมัดระวัง โดยเฉพาะในยามวิกาล ไม่ควรออกนอกบ้านหากไม่จำเป็น และยังได้วิงวอนไปถึงเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่เกี่ยวข้องขอให้เพิ่มมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้น ตนในฐานผู้นำหมู่บ้านพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่



ขณะที่ นายดวงจัทร์ ประทุมโต ชาวบ้านหมู่ 8 บ้านนาจำปา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่แชร์เตือนภัยในกลุ่มไลน์ของชุมนาจำปา จำได้ว่า เกิดขึ้นช่วงกลางดึกประมาณ 01.00 น.ของเช้าวันที่ 8 ก.ค.67 ระหว่างนั้นตนได้ตื่นขึ้นมาเพื่อไปกรีดยาง และได้พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวถืออาวุธครบมือ ขับขี่ รถ จยย.ผ่านหน้าบ้านตนเข้าไปในหมู่บ้าน ตนรู้สึกว่าน่ากลัวมาก ก็อยากฝากให้ชาวบ้านระมัดระวังให้มากๆหากจำเป็นต้องออกนอกบ้านในยามวิกาล

คุณอาจสนใจ

Related News