อาชญากรรม

ผัวโหดติดสุราเมาหนักคว้าเตารีดขวดเหล้าฟาดหน้าเมียดับคาบ้าน สารภาพโมโหไม่ให้เงินไปซื้อเหล้า

โดย kanyapak_w

27 มิ.ย. 2567

232 views

เมื่อเวลา 23.30 น. ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับว่ามีเหตุสามีขังภรรยาไว้ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ถ.คลองเทียน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ก่อนพบภรรยาถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ขวัญทูล ปัญญาปิยวิทย์ รอง ผกก. ทราบ ก่อนเดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชะอำ พฐ.เพชรบุรี กู้ภัยส่วางสรรเพชร ฯเข้าร่วมตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้น บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบพบว่ากุญแจล็อกจากภายในบ้าน จึงได้เรียกนายประสิทธิโชค อายุ 49 ปีที่เป็นสามีของผู้เสียชีวิตคือ นางกิตตินันท์ อายุ 54 ปี ที่อยู่ในบ้าน ในสภาพแก้ผ้ามีอาการเมาพูดคุยไม่รู้เรื่องให้มาเปิดประตูรั้วหน้าบ้านแต่นายโชคไม่ยอมเปิดให้ จึงได้ประสานเจ้าของบ้านที่ให้นายโชคเช่าบ้านมาเปิดบ้านให้



ก่อนเข้าไปตรวจสอบพบว่านางกิตตินันท์ อายุ 54 ปี ถูกนายโชคทำร้ายจนเสียชีวิตอยู่ภายในครัวหลังบ้าน ในสภาพนอนหงาย หัวแตก มีบาดแผลที่ใบหน้า จากการถูกตีด้วย เตารีด ขวดเหล้า 5-6 ขวดแตกกระจัดกระจายเต็มพื้นครัว และใช้สายไฟเตารีดมัดมือทั้ง 2 ข้างไว้ เลือดท่วมใบหน้าและบริเวณศีรษะจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวนายประสิทธิโชค อายุ 49 ปี สามีโหดรายนี้ไปที่ สภ.ชะอำ



ด้าน น.ส. สิรินยา ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่กับสามี (ผู้ต้องหา) คบกันมาประมาณ 4-5 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปีเศษตนกับแม่ได้เกิดทะเละมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องขอให้แม่เลิกคบกับสามีคนนี้ เพราะติดสุราไม่ยอมทำงาน แต่แม่ก็เลือกสามีคนนี้ตนกับแม่จึงไม่ได้ติดต่อและคุยกันอีกเลย จนมาทราบเรื่อวันนี้ ทางด้านคดีอยากให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด




เบื้องต้นนายประสิทธิโชค สามีของผู้เสียชีวิตรับสารภาพว่าได้ทำร้าย ภรรยาจริงโดยใช้เตารีดและขวดตีไปที่ศีรษะหลายครั้ง เนื่องจากโมโหไม่ยอมให้เงินไปซื้อเหล้ากิน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News