อาชญากรรม

ผัวแจ้งความ หลังเมียหายจากบ้าน พร้อมเงินสด หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2565

86 views

ผู้ร้องเรียน ชื่อ นายธานี วิชัยต๊ะ หรือดิษฐ์ อายุ 45 ปี เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ อาชีพรับจ้างทำการเกษตร ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ไชยยันต์ แสงจำปา ร้อยเวร สภ.ชนแดน ว่า ตนเองเป็นสามีของนางสาวคำมูล อินตา อาย 32 ปี ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน อยู่ด้วยกันมาประมาณ 6 -7 ปี ที่บ้านหนองเล่าไก่ ต.พุทธบาท อ.ชนแดน ไม่มีบุตรด้วยกัน


ต่อมาเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ตนเองได้นำเงินที่เบิกมาจากนายจ้าง จำนวน 20,000 บาท ให้ภรรยานำไปไปจ่ายค่าสินค้าอะไหล่รถไถ ที่ร้านขายเครื่องมือการเกษตร ในตลาดเทศบาลชนแดน อ.ชนแดน จากนั้นภรรยาได้ขาดการติดไป พร้อมกับเงินสดสองหมื่น ซึ่งตนเองพยายามติดต่อ และตามหาสถานที่ต่างๆ ที่คิดว่าภรรยาจะไป รวมถึงบ้านญาติๆ แต่ก็ไม่พบ ซึ่งขณะนี้ตนไม่รู้ว่า ภรรยาหายไปไหน หรือเป็นตายร้ายดีอย่างไร


วันนี้ตนเองจึงตัดสินใจมาแจ้งความ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับภรรยา เพราะมีเงินติดตัวไปเป็นจำนวนมาก และไปคนเดียวด้วย จึงอยากขอให้ตำรวจช่วยติดตามหาภรรยา


ต่อมา ผู้สื่อข่าว เดินทางไปบ้านพักในไร่นายจ้างของนายธานี พบมีสิ่งของ และเอกสารหายไป ประกอบด้วยบัตรประจำตัวประชาชนของนายธานี สมุดบัญชีธนาคารของแม่นายธานี และบัตรประกันสังคม รวมถึงเอกสารอื่นๆ หายไป ซึ่งขณะที่แม่ได้มาช่วยลูกชายขนสิ่งของกลับมาอยู่ที่บ้าน กล่าวว่า สงสารลูกชาย เพราะรักภรรยาคนนี้มาก


ถ้าตนเองเข้าใจผิดคิดผิดเขาไปกับคนอื่น ก็พร้อมจะให้อภัย แต่ถ้าเป็นศพก็ขอให้ได้เจอยินดีจะจัดงานให้อย่างดี เช่นเดียวกับนายธานี บอกด้วยน้ำตาว่า ตนเองยินดีให้อภัยภรรยา ถ้าหนีไปพร้อมกับเงิน ใครพบเห็นให้โทรติดต่อที่เบอร์ 063-754-9934 หรือถ้าพบร่างเป็นศพตนเองยินดีไปรับกลับบ้านมาประกอบพิธีให้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/o6En_0Bzf90

คุณอาจสนใจ

Related News