อาชญากรรม

นักธุรกิจ ตามหาเมีย อดีตผู้สมัคร สส. พร้อมลูกสาว 5 ขวบ หายตัว 13 วัน

โดย attayuth_b

28 ก.พ. 2567

67 views

นักธุรกิจใหญ่เมืองโคราช ประกาศ ตามหาภรรยา อดีตผู้สมัคร สส. หายไปพร้อมลูกสาววัย 5 ขวบ นาน 13 วัน พร้อมตั้งรางวัล 3 หมื่น หากใครเจอ


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa ได้โพสต์ข้อความ ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย นางสุพรรณี มะเหมี่ยว) อดีต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และ ด.ญ.พิมพ์พิศา (มินนี่) ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ ติดตัวไป มีเงินติดตัว เพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัว หรือพามาส่งได้ถึงบ้าน มีรางวัลให้ 30,000 บาท ฝากช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบ นายพงศ์ภูมิพันธ์ อายุ 42 ปี ได้นำเอกสารใบแจ้งความ ใบทะเบียนสมรส ภาพถ่าย ให้ทางทีมข่าวดู โดยมีสีหน้ามีอาการเสียใจ อยู่ตลอดเวลา และบ่นอยากเจอหน้าลูกเมีย

นายพงศ์ภูมิพันธ์ เล่าว่า ลูกกับภรรยาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย ตนพยายามติดต่อกับครอบครัว และเพื่อนร่วมงานภรรยา ก็อ้างว่า ไม่พบเหมือนกัน จนกระทั่งหายตัวไปนานกว่า 13 วันแล้ว ไม่มีใครพบเห็น ครั้งนี้ขาดการติดต่อนานผิดปกติ กลัวจะได้รับอันตราย จึงฝากพลังโซเชียล และสื่อ ช่วยตามหาอีกแรง

ส่วนสาเหตที่คิดว่า ภรรยาพาลูกหนี น่าจะเกิดจากการทะเลาะกัน เรื่องธุรกิจร้านอาหาร ที่ทำรวมกัน แต่ทุกอย่างสามารถคุยกันได้ ซึ่งตนได้บวช เพิ่งสึกเมื่อวานนี้ แล้วจึงมาแจ้งความ ที่เพิ่งแจ้งความ เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน ภรรยาก็จะเอาลูกหนีไปแบบนี้ ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้นานกว่าปกติ จึงมาแจ้งความไว้ และมั่นใจฝ่ายหญิงไม่มีคนอื่นอย่างแน่นอน ตอนนี้อยากกับมาเป็นครับครัวเหมือนเดิม สำหรับใครที่นำพาตนไปเจอ ลูกและเมีย จะมีรางวัลให้ 30,000 บาท

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม แม่ปั่น ซึ่งเป็นแม่ของมะเมี่ยว เผยว่า ตนก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้เช่นกัน และก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด ส่วนสาเหตที่ไม่ได้แจ้งความนั้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีเป็นคนดำเนินการ และรับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว มั่นใจลูกยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใดสักแห่งหนึ่ง ยอมรับว่า ลูกเขยและลูกสาวมีปัญหาปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ปล่อยให้เขาแก้ไขปัญหากันเอาเอง


https://youtu.be/EAMNPUGgtwg

คุณอาจสนใจ

Related News