สังคม

อดีตตำรวจตามหาเมีย เจอชายชู้ในผ้าเหลืองนั่งพี้ยา ฉุนจัดเตะปากแตก แต่ยังไม่เจอเมีย

โดย paweena_c

15 ส.ค. 2567

223 views

อดีตตำรวจสุดช้ำ เมียหนีไปกับชู้ ออกตามหาจนเจอชายชู้อยู่ในผ้าเหลือง กำลังนั่งพี้ยา สุดกลั้นเตะปากแตก ฉุนจัดชอบชวนเมียไปเสพยา พาเข้ารีสอร์ท ล่าสุดเมียยังล่องหน

เกิดเหตุร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ อดีตนายตำรวจเกษียณอายุราชการ เตะเณรชื่อ มนตรี อายุ 35 ปี จนปากแตก คิ้วแตก หน้าตาปูดบวม นั่งอยู่ใต้ถุนศาลา ข้างกุฏิเจ้าอาวาสวัดสถิตย์วัฒนาราม ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เหตุเพราะเณรมนตรีแอบเป็นชู้ และพาเมียหนีออกจากบ้าน

ร้อยตำรวจเอก ประดิษฐ์ กล่าวว่า เมียของตนเองคือนางแอน อายุ 45 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือนายกษิดิศ ต่อมาแอนได้ไปรู้จักกับนายมนตรี หรือปัจจุบันคือ เณรมนตรี ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกดิน และมีพฤติกรรมเสพยาบ้า มนตรีมักจะชักชวนแอนออกไปเสพยา และหนีหายไปด้วยกันเป็นเวลาหลายวัน ที่ผ่านมาเคยเตือนให้ทั้งคู่เลิกพฤติกรรม แต่ก็ไม่มีใครฟัง

ล่าสุดทราบว่า ทั้งคู่แอบหนีไปพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในสิงห์บุรี จึงไปตามหาตัว แต่ไม่พบ ขณะที่ทางรีสอร์ท เปิดกล้องวงจรปิดให้ดู เห็นมนตรีวิ่งไปกระโดดกำแพงหนี โดยมีแอนวิ่งตามไปด้วย แต่ปีนไม่ขึ้น ส่งเสียงร้องด้วยความขัดใจ ทำให้มนตรีต้องข้ามกลับมาช่วย แล้วพากันหนีไป

เรื่องนี้ทำให้เครียดมาก ก่อนจะมารู้ว่า นายมนตรีแอบไปบวชเณร เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่วัดแห่งหนึ่งในสิงห์บุรี และหลบมาซ่อนตัวอยู่ที่วัดสถิตย์วัฒนาราม จึงชวนลูกชายมาเคลียร์ มาถามให้รู้เรื่องว่า เมียกูอยู่ไหน

แต่เมื่อไปถึงวัด แล้วเปิดกุฏิเข้าไป พบเณรมนตรีและเพื่อนฆราวาสกำลังนั่งเสพยา พอเณรมนตรีเห็นตนเองก็ตกใจ เปิดหน้าต่างกระโดดหนี จนตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนของเณรหนีไปได้ ยอมรับว่าโกรธมาก จึงเตะไปหนึ่งครั้ง

ด้านนายกษิดิศ กล่าวว่า ตลอดเวลาที่แม่หายไปกับนายมนตรี พ่อเครียดมาก จนต้องนำปืนไปซ่อน เพราะกลัวว่าพ่อจะคิดสั้น เคยขอร้องนายมนตรี ให้เลิกยุ่งกับแม่มามากกว่า 5 ครั้ง ซึ่งนายมนตรีก็เคยรับปาก แต่ก็ยังไม่ยอมเลิก แล้วยังหลอกให้แม่เอามอเตอร์ไซค์ของตนเองไปขายถึง 2 คัน ซึ่งพ่อสามารถตามคืนมาได้ 1 คัน จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าแม่อยู่ที่ไหน เพราะยังติดต่อแม่ไม่ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้พ่อด้วย

ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เชิญผู้กองประดิษฐ์ ไปสอบปากคำ ส่วนเณรมนตรี กู้ภัยพาส่งโรงพยาบาล ยังไม่ยอมให้การใดๆ เพราะเจ็บปาก

ล่าสุด เช้าวันนี้ (15 ส.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวไปพบเจ้าอาวาสวัดสถิตย์วัฒนาราม ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนแรกนายมนตรีมาขอบวชเณร แต่เห็นว่ามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงให้ไปตรวจสารเสพติด และให้ตำรวจเซ็น ให้ผู้ใหญ่เซ็นรับรองมาก่อน ถึงจะบวชให้ สุดท้ายเขาแอบไปบวชที่วัดอื่น แล้วก็มาขอจำวัดที่นี่ แล้วก็มาเกิดเรื่อง หลังจากนี้ถ้ารักษาตัวเรียบร้อย ก็จะไม่ให้กลับมาอยู่ที่วัดอีก

ผู้สื่อข่าวได้คุยโทรศัพท์กับพ่อเลี้ยงของเณรมนตรี กล่าวว่า ตัดหางปล่อยวัดลูกเลี้ยงคนนี้แล้ว เพราะชอบขโมยของในบ้านไปขาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือกี่เครื่องก็เอาไปขาย มอเตอร์ไซค์ที่แม่ใช้ก็เอาไปขาย มัน...มาก สมควรแล้วที่โดนเขาทำแบบนั้น

https://youtu.be/tn_LakrtXw4

คุณอาจสนใจ

Related News