อาชญากรรม

เพื่อนหลอกด.ญ.14 ลากเข้าห้องน้ำรร. จับมัด-ถุงคลุมหัว ให้รุ่นพี่ข่มขืน

โดย attayuth_b

18 พ.ย. 2565

2.5K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง แม่วัย 49 ปี อยู่ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ร้องขอความช่วยเหลือกจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง หลังลูกสาววัย 14 ปี ชื่อเล่นน้องเฟิร์น นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์พัทลุง หรือโรงเรียนกินนอนเด็กที่ประสบปัญหาครอบครัว และมีฐานะยากจน ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนน้องต้องตกเป็นเด็กซึมเศร้า และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ

จนนานวันถูกเพื่อนล้อว่าเธอถูกกระทำอานาจารเลยต้องเก็บกดอดทน แต่สุดท้ายไม่ไหว โทรร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ว่าให้รีบมารับลูกกลับบ้านไม่งั้นลูกอาจจะมีอันเป็นไป ลูกอยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่บอกปม่ว่าสาเหตุมาจากเรื่องอะไร จนกระทั้งแม่รับกลับมาบ้าน แต่ลูกสาวชอบหลบในห้อง ชอบเก็บตัวคนเดียว จนกระทั้งแม่สอบถามเลยบอกและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยแม่เล่าว่า ตอนแรกที่ลูกโทรคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องตามที่ลูกใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคตแต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้  จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียน

ด้านเด็กสาว 14 ปี ที่เสียหายเล่าว่าช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงวันพฤหัส หลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่ได้บอกเพื่อนว่าชอบเธอแต่เธอบอกปฎิเสธ จนเพื่อนพยายามโน้มน้าวแต่เธอก็ไม่ชอบ โดยล่าสุดช่วงเวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของเธอ 3 คน ได้ชักชวนเธอไปตรงห้องน้ำหลังอาคารยิม ต่อมาได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนมัดเธอ แล้วถลกกะโปรงลงกระทำอานาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือเธอไว้ 2 ข้าง อีกคนได้เอาถุงคลุมศรีษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น จนเสร็จเธอเดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่นและกลัว  

โดยเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายบอกว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้หรือแจ้งครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือนเกิดทะเลาะกับเพื่อน 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ข่มขืน น้ำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟังเธออับอายจนเครียด เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ดังกล่าว

ขณะเดียวกันในวันนี้ (18 พ.ย.) หลังจากผู้เป็นแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนได้นำไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท. หญิง จารุมน อัตบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  ตามที่เสนอข่าววไปแล้วนั้น

ล่าสุดปลัดกระทรวงศึกษาธิการได้สั่งการให้ นายพันเทพ สุวรรณขันธ์ ศึกษาธิการจังหวัดพัทลุง ลงตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์พัทลุง  โดยได้ร่วมประชุมกับผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมครูที่ปรึกษานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่อง แต่ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายไม่ว่าผู้เสียหาย โรงเรียนและผู้กระทำ เนื่องเด็กหญิงที่เสียหายเป็นเยาวชน และผู้ก่อเหตุก็เป็นเยาวชน ซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ต้องรวมกันแก้ไขหลายๆฝ่าย

ขณะเดียวกันศึกษาธิการจังหวัดพัทลุงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห้องน้ำหลังอาคารโรงฝึกงาน เป็นห้องน้ำเก่าที่ประตูห้องน้ำพังเสียหายทำให้เด็กถูกลากเข้าไปย่ำยี และหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนได้เปลี่ยนประตูห้องน้ำใหม่แทน

ส่วนเด็กผู้เสียหาย ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปสอบสวนโดยมีสหวิชาชีพเข้าร่วม ที่สำนักอัยการจังหวัดพัทลุงในช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ขณะที่นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง ระบุว่า เหตุการณ์เด็กถูกข่มขืนในโรงเรียน ถือเป็นการปล่อยปละละเลยของหน่วยงานที่รับผิดชอบอย่างเห็นได้ชัด จึงอยากเรียกร้องให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงทำคดี เพราะเรื่องดังกล่าว มีเยาวชนก่อเหตุหลายคนในลัการะรุมโทรม โดยตนจะทวงถามในสภา ให้กระทรวงศึกษาธิการออกมารีบแก้ปัญหาที่หมักหมมมานานของโรงเรียน

คุณอาจสนใจ