อาชญากรรม

1 รุม 8 อดีตนักมวย ถูกวัยรุ่น 8 คนดักรุม สู้กลับสลบไป 2 แต่กลับถูกแจ้งความ

โดย attayuth_b

30 ก.ค. 2565

2K views

ผู้ร้องเรียน ชื่อนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้นำคลิปภาพ ขณะที่ตนได้เที่ยวร้านอาหารของพี่สาว มีกลุ่มวัยรุ่นไปมีเรื่องเขม่นกับคนงานของร้าน และจะบุกเข้าไปหาเรื่อง ทางเจ้าของร้านจึงห้าม กลุ่มวัยรุ่นจึงตะโกนด่าทอ ทำให้การ์ด และคนในร้านไม่พอใจ บอกให้ทั้ง 8 คน มาขอโทษเจ้าของร้าน

โดยคลิปภาพจะเห็น กลุ่มวัยรุ่น เข้ามาโวยวายอยู่หน้าร้านอาหาร ก่อนจะแยกย้ายกันไป จากนั้นประมาณ 10 นาที ตนนึกว่าเรื่องจบแล้ว จึงขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน

แต่พอมาถึงบริเวณถนนหน้าสนามบิน กลับพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูกันออกมาบอกให้ตนจอดรอด ก่อนจะกระโดดสาวหมัดเข้าใส่ตน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงสู้ สวนหมัดออกไป ทำให้ 2 ใน 8 คนสลบ จังหวะนั้น มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปราม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่เหลือ เห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งเพื่อน 2 คน ขับรถหนีไป

ส่วนตนกับพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ 2 คนที่สลบจนฟื้น และขอตัวไปโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 8 ไปแจ้งความว่า ตนกับพวกขับตามมารุมทำร้าย

วันนี้ตนจึงออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม เพราะที่ทำไปเพื่อป้องกันตัวเอง หากไม่มีวิชามวยไทย ก็อาจกลายเป็นฝ่ายถูกกระทำ

ด้านเจ้าของร้าน บอกวัยรุ่น ขี่มอเตอร์ไซด์มา 4 คัน รวม 8 คน มาหาเรื่องเด็กในร้าน ตนจึงเดินไปห้าม แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้กับมาตะคอกใส่ตน ระหว่างนั้นหนุ่ม ผู้ถูกกล่าวได้ยินจึงห้าม และบอกให้ขอโทษตน ตนคิดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จึงไม่พอใจ มาดักทำร้าย

ขณะที่ตำรวจ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีนี้สามารถยอมความได้ จึงได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุย ซึ่งแม่ผู้บาดเจ็บได้เรียกค่าเสียหาย เป็นเงิน 3 แสน แต่จากหลักฐานวงจรปิด พบเข้าค่ายสมัครในทะเลาะวิวาท เพราะมีการท้าทายกัน ทั้งนี้ขอรวบรวมหลักฐานก่อน ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3quA2EF2awQ

คุณอาจสนใจ

Related News