อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว กลุ่มโจ๋ยกพวก บุกยิงบ้านคู่อริดับ 1

โดย attayuth_b

30 ก.ค. 2565

65 views

ตำรวจเปิดวงจรปิดล่าตัวกลุ่มวัยรุ่น ยกพวกบุกบ้านกระหน่ำยิงคู่อริ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ปมท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก ล่าสุด รู้ตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว

เหตุเกิดขึ้นช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บริเวณแยกเข้าหมู่บ้านไทรน้อย ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง ม.8 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน เข้ามาในซอย และจอดรถบริเวณร้านขายของชำ ก่อนถือมีดดาบลงจากรถ หยิบขวดเบียร์ปาเข้าใส่บ้านเกิดเหตุ และยิงปืนเข้าใส่ โดยนายสักกะ นาอ้น อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าชายโครงบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า จากการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ ได้นำตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนและชี้ตัวแล้ว แต่ไม่ใช่คนร้ายจึงปล่อยตัวไป และขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ในบ้านกับผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ข้างบ้านที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จึงวิ่งมาดูพร้อมกับผู้ตาย โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถหนีออกไปทางหน้าปากซอย ตนเองกับผู้ตาย จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไปพร้อมกับน้อง ๆ เพื่อจะไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นออกไปจากซอย เมื่อไล่มาถึงหน้าหมู่บ้าน กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนกลับมายิงใส่ผู้ตายในระยะเผาขน 1 นัด จนตกจากรถ ก่อนจะยิงซ้ำอีก 1 นัดโชคดีไม่โดนใคร

และก่อนหน้านี้ ก็เคยมีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน ยกพวกเข้ามาในซอย ปาระเบิดปิงปอง ทั้งยิงปืนใส่ ตอนนั้นมีเด็กเล็ก ๆ วิ่งเล่นอยู่หน้าบ้านด้วย รวมถึงยังเคยมีวัยรุ่นกลุ่มอื่น ๆ เข้ามาหาเรื่องในซอยเป็นประจำ แค่เดือนนี้ เกิดเหตุแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BQcjkeuMG8g

คุณอาจสนใจ

Related News