อาชญากรรม

วุ่นอีก! ตำรวจพัทยาเข้าระงับเหตุไว้ได้ทัน ชาวคูเวตยกพวกตีกันเองทำชาวบ้านผวา

โดย kanyapak_w

8 ส.ค. 2567

132 views

เมื่อเวลา 23.06 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท เหตุเกิดภายในซอยเย็นสบายพัทยาพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวตะวันออกกลาง สัญชาติคูเวต กลุ่มใหญ่ฝั่งละประมาณ 20 คน ยืนโต้เถียงด่าทอกันไปมา โดยพยายามจะบุกเข้าไปทำร้ายอีกฝ่าย ยังดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุไว้ได้ทัน โดยประชาชนได้ถ่ายคลิปความวุ่นวายไว้ได้ จึงมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเป็นหลักฐาน



สอบถามพนักงานร้านอาหารเล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเห็น กลุ่มชาวตะวันออกกลางสองกลุ่ม นั่งรับประทานอาหารคนละโต๊ะ แต่ไม่รู้ว่ามีปากเสียงเรื่องอะไรกัน ลุกขึ้นมาพยายามจะชกต่อยกัน แต่ทางร้าน พนักงาน ได้ห้ามปรามไว้ ตอนแรกคิดว่าจบเรื่อง แต่ไม่นานสองฝ่าย ก็ยกพวกกันมาแน่นซอย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุดังกล่าว



นอกจากนี้ยังมีอีกรายที่ชาวบ้านได้บันทึกภาพวิดีโอไว้ได้เช่นกัน เป็นภาพการโต้เถียงพยายามจะตีเข้ามาทำร้ายร่างกาย ของ ชาวตะวันออกกลางด้วยกัน ยังดีที่มีคนห้ามปรามไว้ จึงไม่ได้เกิดเหตุร้าย หรือมีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด



อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตื่นตระหนกตกใจ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในซอยดังกล่าวเป็นอย่างมาก แต่ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เดินทางมาตรวจสอบและระงับเหตุ ไว้ได้ก่อนจะบานปลาย เหมือนเช่นที่ผ่านมา



คุณอาจสนใจ