อาชญากรรม

คนขับรถเมล์สาย 82 ชนคนข้ามทางม้าลายดับ-ฝ่าไฟแดง เข้ารับทราบข้อหาแล้ว

โดย panwilai_c

12 มี.ค. 2565

99 views

คนขับรถเมล์เข้ารับทราบข้อหาที่ สน.ชนะสงคราม ในเหตุชนคนข้ามถนนดับ 1 ราย ที่แยกบางลำภู อ้างไม่เห็น



พ.ต.ท.มนเดช มาแนม สว.สอบสวน สน.ชนะสงคราม เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี เหตุขับรถประจำทางชนคนเดินเท้า บริเวณแยกบางลำภูเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถประจำทางสาย 82 ทราบชื่อ นาย มนัส สราญรมย์ อายุ 47 ปี มาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อที่สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม โดยในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย



จากการสอบถาม นาย มนัส สราญรมย์ อายุ 47 ปี เป็นคนขับรถประจำทาง คันเกิดเหตุ บอกเล่าว่า ตนขับรถออกจากท่ามา พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับรถตามคันหน้าเลี้ยวขวาไป คันข้างหน้าเป็นสาย 6 ก็ตามไปติดๆ ไม่คิดว่าจะมีคนข้ามมาอยู่แล้ว ตนมองไม่เห็นคนข้ามจริงๆ พอมารู้ตัวอีกทีคือดังโครม มองข้างล่างทางขวา คือ ชนไปแล้ว ตนก็ตกใจ คนมาจากทางไหน ก็ร้องไห้โทรบอกแฟนทันที พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็รู้สึกเสียใจ ไม่ได้ตั้งใจ แล้วตอนนั้น ไฟเขียวแล้วตนก็ขับตามรถเมล์สาย 6 ข้างหน้าไป ตนก็ไม่คิดว่าระหว่างที่ตนขับตามไปติดๆจะมีคนข้ามตัดหน้ารถ หลังจากนี้ตนตั้งใจจะไปช่วยงานศพที่ทางญาติได้จัดขึ้น



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ขับขี่รถประจำทางคันดังกล่าวแล้ว ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ประกอบกับคำให้การแล้ว แจ้งข้อหากับผู้ขับขี่ ว่า ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และฝ่าสัญญานไฟจราจร เนื่ิองจากไฟเขียวทางเลี้ยวยังไม่ได้ทำงาน แต่ผู้ขับขี่ ขับเลี้ยวขวาไปตอนไฟเขียวทางตรง จึงทำให้ชนผู้เดินข้ามถนนเสียชีวิต ต่อจากนี้ ญาติจะดำเนินการสวดอภิธรรมที่วัดประดิษฐารามต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News