อาชญากรรม

หนุ่มวัย 30 ปี เดินข้ามถนนตรงทางม้าลายถูกรถเก๋งสีดำชนเสียชีวิตสลด

โดย kanyapak_w

28 ต.ค. 2566

2.3K views

กล้องหน้ารถจับภาพ วินาทีสลด หนุ่มวัย 30 ปี เดินข้ามถนนตรงทางม้าลายถูกรถเก๋งสีดำชนเสียชีวิตสลด ตำรวจ สภ.ปลวกแดงเข้าสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย


ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อม กู้ภัยปลวกแดง เร่งไปตรวจสอบบุคคลโดนรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนในนิคมอมตะซิตี้ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง


จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับทางม้าลายพบ คนเจ็บชื่อนายเทวินทร์ อายุ 30 ปี นอนหมดสติจมกองเลือด ร่างกายไม่ไหวติงนอนนิ่งอยู่ที่พื้นถนน กู้ภัยต้องใช้รถ 3 คันจอดบล็อกคนเจ็บเพราะขณะเกิดเหตุอยู่กลางถนนและยังมีรถวิ่ง ตลอดเวลา

หลังจากนั้นกู้ภัยจึงเข้าช่วยคนเจ็บ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำ CPR แต่ไม่เป็นผล ยืนยันคนเจ็บเสียชีวิต


ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ อีกครั้ง จากการลงพื้นที่ บริเวณจุดที่ผู้เสียชีวิตถูกชนเป็นทางม้าลายสำหรับคนทำงานเดินข้ามถนน บริเวณพื้นถนนยังมีรอยคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่


ขณะเดียวกัน น.ส.จิราพร อายุ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน ซึ่งเดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณสามี


น.ส.จิราพร ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองกับสามีทำงานคนละที่กัน ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ขับรถไปส่งตนเองก่อน จากนั้นสามีได้ขับรถย้อนมาทำงาน เมื่อมาถึงที่ทำงานจึงจอดรถไว้ฝั่งตรงข้ามที่ทำงาน


และเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แต่ถูกรถเก๋งสีดำชนเสียชีวิตกลางทางม้าลาย หลังเกิดเหตุตนเองทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุมาเห็นภาพปวดใจที่สามีนอนเสียชีวิตอยู่กลางทางม้าลาย ตนเองเสียใจมากที่ต้องสูญเสียสามีไปแบบนี้


ในที่เกิดเหตุตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้าสอบสวนได้ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพวินาทีก่อนผู้เสียชีวิตถูกชน จากคลิปรถคันมีกล้องได้ขับตามรถเก๋งสีดำคันที่ชนคนข้ามถนนอยู่ตรงทางม้าลาย พอมาถึงที่เกิดเหตุ ไฟของรถได้สาดไปกระทบผู้เสียชีวิต ซึ่งกำลังเดินข้ามถนนตรงทางม้าลาย แล้วจังหวะนั้นเองรถเก๋งสีดำจึงชนผู้เสียชีวิตเข้าอย่างจังจนเกิดเหตุสลดขึ้น



เบื้องต้นตำรวจ สภ.ปลวกแดง รวบรวมหลักฐานคุมตัวคนขับเก๋งสีดำมาสอบสวนโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News