อาชญากรรม

ตร.จำลองเหตุการณ์ยิงนายกฯอบต. คุม 'กุมารดำ' ฝากขัง พร้อมเร่งล่า 'กุมารขาว'

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2565

39 views

กรณีคนร้ายลอบสังหารนายก อบต.บางสมบูรณ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำรถนายก อบต. และรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไปจำลองเหตุการณ์ ก่อนนำตัว นายออด กุมารดำ ไปฝากขัง



เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ พฐ. นำรถฮุนไดสีดำ ของนายก อบต.บางสมบูรณ์ คันที่ถูกกลุ่มมือปืนยิงถล่มใส่ จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน ขึ้นรถสไลด์ไปยังจุดที่เกิดเหตุ รวมถึงรถมิตซูมิชิ สีบอร์นเงิน คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไปด้วย เพื่อเทียบเคียงและจำลองเหตุการณ์ในคืนวันที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้นำคลิปจากกล้องหน้ารถมาดู และทำตามขั้นตอนจนจบกระบวนการ โดยไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปบันทึกภาพในบริเวณที่เกิดเหตุ



ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือออด กุมารดำ ออกจากห้องขัง สภ.ดงละคร เพื่อไปฝากขังยังเรือนจำจังหวัดนครนายก โดยมีลูกสาวขับรถเก๋งส่วนตัวตามไปส่งก่อนเข้าเรือนจำ



ระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม นายออด ว่ามีอะไรจะพูดหรือเปล่า เครียดมั้ย นายออด ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่เครียดอะไร" จากนั้นเจ้าหน้าที่รีบคุมตัวขึ้นรถแล้วขับออกไป



ส่วนทางคดีหลังจากนี้พนักงานสอบสวนกองปราบ จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังมีการโอนสำนวนคดีเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังเหลือ นายบิ๊ก กุมารขาว อีก 1 คน ที่ยังหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อสาวให้ถึงผู้บงการ

คุณอาจสนใจ