อาชญากรรม

ตร.ระดมกำลังล่าคนร้ายปล้นทอง 300 บาทในพบพระ คาดข้ามฝั่งเมียนมา

โดย panwilai_c

13 ก.พ. 2565

55 views

คดีคนร้ายบุกปล้นร้านทอง เมื่อบ่ายวานนี้ กวาดทองรูปพรรณ กว่า 300 บาท และมีลูกค้าร้านทองถูกยิงเสียชีวิต 1 คน ความคืบหน้าคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตามพบรถกระบะได้ 2 คัน ถูกจอดทิ้งในหมู่บ้านติดชายแดน



พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปคุมคดีด้วยตนเอง ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจตามยึดรถมาได้ 2 คัน คือกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์คันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และอีกคันเป็นรถกระบะโตโยต้าวีโก้ที่ใช้เปลี่ยนถ่ายและขับไปจอดที่หมู่บ้านติดชายแดนไทยเมียนมาและสอบพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าของรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ที่แจ้งว่าถูกคนร้ายปล้นเอารถและจับมัดกับต้นไม้



พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ ตรวจร้านทองที่เกิดเหตุและ สอบถามเหตุการณ์กับเจ้าของร้าน จากนั้นเดินทางไปที่บ้านผากะเจ้อ จุดที่พบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ และที่บ้านยะพอ ตำบลวาเลย์ จุดที่พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ จากนั้นก็ร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดี



พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะวางแผนมาเป็นอย่างดี มีแนวโน้มว่าจะเดินทางข้ามไปฝั่งเมียนมา แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นเส้นทางการหลบหนีในพื้นที่ อยู่ระหว่างประมวลภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ส่วนหลักฐานที่พบในรถยนต์ ก็จะนำไปเทียบเคียงกับผู้ครอบครองรถทั้ง 2 คัน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 3 คน

คุณอาจสนใจ

Related News