อาชญากรรม

‘อ๊อด 70 ไร่’ รับ เป็นนักพนันตัวยง แต่ลักลอบเล่นไม่ใช่เปิดบ่อน ปัดเกี่ยวมือยิงคู่อริดับ

โดย JitrarutP

23 พ.ย. 2565

205 views

วันที่ 23 พ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “อ๊อด 70 ไร่” พร้อมแก๊งก่อเหตุยิงคู่อริในชุมชนคลองเตยดับ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผกก.สน.ท่าเรือ พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับแก๊งคู่กรณี ถึงปัญหาความขัดแข้งที่เกิดขึ้น

โดย “แก๊งคนตาย” ยืนยัน ไม่ได้ไปหาเรื่องใครก่อน แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุยกพวกเดินมาหาเรื่อง รุมทำร้าย ก่อนจะใช้ปืนยิงเพื่อนดับ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าชนวนเหตุไม่ได้มาจากปัญหาการทะเลาะกัน แต่คาดว่าน่าจะมาจากฝั่งคนตายเคยแฉเรื่องคู่กรณีเป็นขาใหญ่ เปิดบ่อนเล่นการพนันในพื้นที่

ด้าน “อ๊อด 70 ไร่” หัวหน้าแก๊งคู่กรณีชี้แจงว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุยิงคนดับ คนก่อเหตุชื่อ “เดี่ยว” เป็นเพื่อนในแก๊ง เป็นคนอารมณ์ใจร้อน วันเกิดเหตุตนไม่ทราบว่าเดี่ยวจะมาร่วมเคลียร์ใจและพกปืนมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้มีปัญหาโดยตรงกับคู่กรณี แต่ก็ไปร่วมดูเหตุการณ์ด้วย

ส่วนกรณีที่อีกฝั่งแฉว่าตนเปิดบ่อนพนันนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ เป็นการลักลอบเล่นภายในครอบครัวเท่านั้น เพราะนอกจากตนจะมีอาชีพขายแกงถุงแล้ว ยังมีอาชีพเล่นพนันอีกด้วย ซึ่งขณะลักลอบเล่นนั้นก็มีคนดูต้นทาง เมื่อมีตำรวจมาก็จะคอยส่งสัญญาณให้กัน แต่ตนก็หวั่นว่าตำรวจในพื้นที่จะได้รับความเสียหายจากการที่ถูกแฉเรื่องนี้ พร้อมบอกอีกว่าตนจะไม่ล้างแค้น เพราะไม่ได้เป็นคนไปทำใครก่อน ส่วน “เดี่ยว” มือยิง นั้น ก็ต้องได้รับโทษทางกฎหมาย ถึงแม้ว่าจะเป็นเพื่อนกันก็ตาม

คุณอาจสนใจ

Related News