อาชญากรรม

ญาติคนตาย คาด ถูก ‘แก๊งโจ๋คลองเตย’ บุกยิง เพราะเคยแฉบ่อนพนัน อีกฝั่งโต้ บ่อนไม่มี!

โดย JitrarutP

22 พ.ย. 2565

109 views

วันที่ 22 พ.ย. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ โฟล์ค, เผ่า และแม่ของผู้เสียชีวิต กรณีถูกแก๊งหนึ่งในชุมชนคลองเตยบุกมายิงน้องชายเสียชีวิตถึงหน้าบ้าน พร้อมด้วย กัน จอมพลัง และ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “อ๊อด” หนึ่งในแก๊งคู่กรณี

โดย “เผ่า” ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต ก่อนหน้าที่จะมีประเด็นกับแก๊งคู่กรณี ตนเคยจัดวันเกิดอยู่หน้าบ้าน แต่ถูกตำรวจมาเตือน 2 – 3 รอบ ตนโมโห จึงโพสต์รูปบ่อนพนันในชุมชนคลองเตยลงไปในโลกออนไลน์  ก่อนที่แก๊งคู่กรณีจะทักมาขอให้ลบภาพ

“ผมก็โมโห ผมมีรูปบ่อนอยู่ ผมก็เลยลงในโซเชียล จัดวันเกิดไม่ได้แต่บ่อนเปิดได้ผมก็เลยลงไป ประเด็นน่าจะมาจากตรงนี้ เขาเปิดบ่อนทีจะมีเด็กอยู่แต่ละจุดคอยส่งสัญญาณบอกกัน” ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต กล่าว...

ต่อมาน้องชายได้ตั้งวงสังสรรค์อยู่หน้าบ้าน แต่หนึ่งในแก๊งคู่กรณีต้มน้ำกระท่อมอยู่ข้างบ้านจนกลิ่นลอยมา จึงเข้าไปเตือนดีๆ แต่วันต่อมาแก๊งคู่กรณีก็บุกมาหน้าบ้านของน้องชายและยิงใส่จนเสียชีวิต

ขณะที่ “อ๊อด” คู่กรณีเปิดเผยทางโทรศัพท์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นฝั่งเริ่มก่อน คู่กรณีพยายามมาหาเรื่องเพื่อนร่วมแก๊งตนหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้แค่ไปเคลียร์ ไม่รู้ใครพกปืนมา พร้อมท้าให้อีกฝั่งเปิดกล้องวงจรปิดให้หมด ส่วนกรณีที่มีการเผยภาพบ่อนพนันที่เล่นอย่างจริงจังในชุมชนคลองเตยนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นจริง ภาพดังกล่าวก็เหมือนบ่อนวิ่ง พอตำรวจมาก็วิ่งหนีกัน และภาพดังกล่าวก็เป็นภาพที่เกิดขึ้นนานมากแล้ว

ด้าน “โฟล์ค” พี่ชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า ถึงแม้ตนจะเคยติดคุกคดีฆ่าคน แต่หลังจากนี้ก็จะไม่กลับไปล้างแค้นคู่กรณี ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News