อาชญากรรม

หมาเป็นเหตุ! เพื่อนบ้านทะเลาะเดือด ปม ‘หมากัดไก่’ เคลียร์ไม่จบ ขอต่างคนต่างอยู่

โดย JitrarutP

3 ต.ค. 2565

143 views

วันที่ 3 ต.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “จวบ” และครอบครัว เพื่อนบ้านคู่กรณีของ “สันติ” ผู้ก่อเหตุชักปืนขู่ยิงปมหมาของนายสันติ ไปกัดไก่ของ นายจวบ ก่อนที่หมาของนายจวบจะมาเดินผ่านหน้าบ้านของ นายสันติ คล้ายกับปัสสาวะ พร้อมด้วย นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “แม่ของนายสันติ” ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย แม่คนก่อเหตุคว้าปืนยิงขู่เพื่อนบ้าน ยัน ลูกชายทำไปเพราะป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายพกมีดมาคล้ายจะทำร้ายร่างกาย ปมมีปัญหาหมาตัวเองไปกัดไก่ในเล้าเพื่อนบ้าน ก่อนที่หมาเพื่อนบ้านมาฉี่ใส่หน้าบ้านตน พร้อมเผยด้วยว่าตนไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลอย่างที่อีกฝ่ายอ้างแต่อย่างใด

ด้าน “จวบ” เพื่อนบ้านคู่กรณีแย้งว่า ตนนั้นไม่ได้จะเข้าไปทำร้าย แต่นายสันติใช้ปืนยิงขู่ ที่แม่ของนายสันติกล่าวอ้าง ตนก็ยินดีให้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดดูได้เลยว่าเป็นไปตามที่แม่นายสันติพูดหรือไม่

นอกจากนี้ “แม่ของนายสันติ” ผู้ก่อเหตุ ได้แฉกลางรายการโหนกระแสว่า พื้นที่บริเวณที่คู่กรณีอยู่นั้นเป็นบุกรุกที่คนอื่นมาเลี้ยงไก่เล่นการพนัน ด้าน “จวบ” เพื่อนบ้านคู่กรณีโต้ทันควัน “ถ้าผมเล่นการพนัน บ้านเขาก็เปิดโต๊ะสนุ๊กฯ” ทำให้แม่คนก่อเหตุ แจงกลับอย่างรวดเร็วว่า “คนแก่เขาเล่นกัน เป็นการออกกำลังกาย มันเป็นกีฬา”

คุณอาจสนใจ

Related News