อาชญากรรม

‘เมียหรั่ง’ ยัน ไม่รู้เรื่อง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ หลอกขายทอง รู้แค่เรื่องอาหารเสริม

โดย olan_l

11 ต.ค. 2567

110 views

เมียหรั่ง มาในฐานะพยานคดีแม่ตั๊ก ปัดโยงคดีทอง เลี่ยงตอบเรื่องครอบครัว เผยสาเหตุพ่นวลีเด็ด “และใครที่ชอบดราม่า


วันนี้ (11 ต.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมียหรั่ง อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหรือคนสนิทแม่ตั๊ก เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก คดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์

โดยเมียหรั่ง เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาตามหมายเรียกในฐานะพยาน พร้อมหอบหลักฐานมาแสดงความบริสุทธิ์กรณีห้างทองเคทูเอ็น โกลด์ สำหรับเรื่องมาตรฐานของทองยืนยันว่าตนไม่ทราบและไม่มีความรู้ด้านนี้ คนที่ทราบมีเพียงพนักงานของทางบริษัท ส่วนตัวรู้เพียงแค่เรื่องอาหารเสริมในเครือของแม่ตั๊กเท่านั้น

ส่วนของเรื่องที่มีคนในครอบครัวออกมาแฉถึงพฤติกรรมของตนนั้น ตนขอยังไม่ตอบในเรื่องนี้ หากพร้อมเมื่อไรจะออกมาตอบอีกครั้ง สำหรับคอนเทนท์ที่แม่ตั๊กออกมาช่วยเหลือผู้คน ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการคิดคอนเทนท์ เนื่องจากตนเองก็มีคอนเทนท์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ยอมรับว่ารู้สึกกังวล แต่ก็ต้องเดินหน้าอย่างมีสติ

เมียหรั่ง กล่าวว่า และในเรื่องประเด็นที่มีการเพ่งเล็งว่าแม่ตั๊กย้ายทรัพย์สินมาไว้ที่ตนหรือไม่นั้น ยืนยันว่าทรัพย์สินเป็นคนละส่วนกัน และตนได้นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ทางตำรวจพิจารณาตรวจสอบ และเชื่อว่าทางตำรวจจะดำเนินการอย่างถูกต้อง ”ยืนยันยังรักแม่ตั๊กอยู่ แต่ก็ต้องแยกส่วนกัน“ เมียหรั่ง กล่าว

เมื่อถามว่าจากคลิปกระแสในโลกโซเชียล เหตุใดเมียหรั่งจึงทำเสียงเอคโค่ในประโยควลีเด็ด “และใครที่ชอบดรามา” เมียหรั่ง กล่าวว่า เป็นเพราะในวันนั้นแม่ตั๊กเจ็บคอ


คุณอาจสนใจ

Related News