สังคม

ฟัน 2 ข้อหา ‘เจ๊นุช’ คนสนิทแม่ตั๊ก เจ้าตัวไหว้สวยขอโอกาสสังคม ‘เมียหรั่ง’ จ่อพบ ตร.วันนี้

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2567

47 views

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา “เจ๊นุช บางเตย” หลังพบมีการไลฟ์ขายของซึ่งเป็นอาหารเสริมไม่ได้คุณภาพ โดยเจ๊นุช ยันไม่ได้ร่วมกับแม่ตั๊กกระทำความผิด ทุกวันนี้ยังรักแม่ตั๊กแต่ขอสังคมให้โอกาส ขณะที่ “เมียหรั่ง” เตรียมเข้าพบตำรวจ ปคบ.วันนี้


โดยเมื่อวานนี้ นางสาวณปภัช เขจรรักษ์ อายุ 39 ปี หรือ เจ๊นุช บางเตย คนสนิทของแม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร ได้เข้าพบกับตำรวจ ปคบ. หลังมีภาพปรากฏในสื่อโซเชียล ว่าเจ๊นุช เป็นคนสนิทแม่ตั๊ก และเคยร่วมไลฟ์สดขายของกับแม่ตั๊กและป๋าเบียร์หลายครั้ง นอกจากเจ๊นุชแล้ว ยังมีเมียหรั่งที่อยู่ในไลฟ์สดของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ บ่อยครั้ง จนสังคมระบุว่าเป็นมือซ้ายและมือขวา ของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์

ซึ่งหลังจากที่เจ๊นุช ได้ให้ปากคำกับตำรวจนานถึง 6 ชั่วโมง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนต้องขอโทษที่ไม่เคยออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยหลบหนีไปไหนตามที่ปรากฏในสื่อ ที่นักข่าวไปตามหาคือบ้านหลังเก่าซึ่งตนไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว แต่ได้มีการติดต่อกับตำรวจมาตลอด

และเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ก็ให้ทนายความประสานเข้ามา และตำรวจได้นัดมาพบในวันนี้ ตนไม่ได้นิ่งนอนใจ ตนอยากให้สังคมให้โอกาส อย่าเพิ่งมองว่าตนผิด ตนมาเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ว่าไม่รู้เห็นในการขายทองของแม่ตั๊ก ซึ่งได้มอบพยานหลักฐานทุกอย่างให้กับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว และทรัพย์สินต่างๆ ที่มีคนเอาไปลงว่าตนมีมากมาย ก็ไม่เป็นความจริงทั้งหมด

ทั้งนี้ตำรวจได้แจ้งข้อหาตน ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาหาร ข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ ข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหาร โดยไม่ได้รับอนุญาต และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

โดยในส่วนของข้อหานำข้อมูลเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตนให้การปฏิเสธ โดยพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวตนเพราะเป็นคดีที่มีอัตราโทษไม่สูง ซึ่งข้อหาที่แจ้งมาทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับคดีของแม่ตั๊ก และการมาพบตำรวจก็มาในฐานะพยานเท่านั้น

สำหรับความสัมพันธ์ของตนแม่ตั๊กตนรู้จักตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2561 จากการเป็นแฟนคลับและเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก ซึ่งช่วงนั้นตนเพิ่งคลอดลูกได้ 3 เดือน

แม่ตั๊กจึงทักมาชวนขายกางเกงในเก็บพุง ตนสนใจจึงไปขายด้วย และก็มีความสนิทสนมกันในการทำงาน แต่เป็นในฐานะคู่ค้า ไม่ได้ไปคลุกคลีรู้จักประวัติส่วนตัว และไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องทอง ตนแค่ลงทุนแบบซื้อมาขายไปในส่วนของอาหารเสริมเท่านั้น

ส่วนการไลฟ์สด แม่ตั๊กก็ไม่ได้ว่าจ้างเหมือนกับอินฟลูเอนเซอร์หรือดารา ตนแค่ซื้อสินค้าและไปขายต่อ สิ่งที่ตนได้คือกำไรในการขายของ ไม่มีค่าคอมมิชชั่น ไม่มีค่าทำยอด หรือของรางวัลใดๆ ตนไม่ได้หนักใจเรื่องคดี แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้รู้สึกว่า ถ้าการที่ตนทำคอนเทนต์สร้างแรงบันดาลใจ จากคนที่เคยลำบากแล้วมาประสบความสำเร็จ แต่ถูกมองว่าเป็นการอวดรวย ก็จะไม่ทำอีกแล้วต้องขอโทษด้วย แต่อยากให้เข้าใจในจุดประสงค์

เจ๊นุช ยังยอมรับว่า ตนเคยซื้อทองจากแม่ตั๊กไปจริง ซึ่งเป็นทองรูปพรรณหนัก 10 บาท ส่วนปี่เซียะก็เคยซื้อจริง แล้วนำไปขายก็ไม่ได้ราคาตามที่ซื้อโดยราคาลดไปถึง 50% เหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้ส่งผลกระทบกับชีวิตของตนทำให้ตนเกือบที่จะฆ่าตัวตาย ส่วนสามีก็ต้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และปัสสาวะเป็นเลือด จึงอยากจะวอนขอโอกาสสังคม และยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ขอให้สังคมแยกประเด็น ความสัมพันธ์กับแม่ตั๊กในตอนนี้ ยังรู้สึกรักอยู่ แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นพวกเดียวกัน ต้องทำความผิดด้วยกัน

ทั้งนี้มีรายงานว่าเมียหรั่ง คนสนิทแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ จะเข้าพบกับพนักงานสอบสวนในวันนี้ โดยจะมาพบกับตำรวจในฐานะพยาน เหมือนกับเจ๊นุช แต่หากสอบปากคำและพบว่ามีความผิดจะมีการแจ้งข้อหาเลยหรือไม่นั้น อยู่ที่หลักฐานและดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

ส่วนความคืบหน้าในการตรวจสอบทรัพย์สินของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ หลังจากที่เมื่อวานนี้ ได้นำตู้เซฟของแม่ตั๊กมาเปิด แต่พบว่าข้างในไม่มีทรัพย์สิน มีเพียงกล่องใส่นาฬิกา มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้ส่งเรื่องให้กับ ปปง.ทราบแล้ว โดยทรัพย์สินที่มีการส่งให้ ปปง. ตรวจสอบก่อนหน้านี้มีทั้งรถหรู เงินในบัญชีธนาคาร โฉนดที่ดิน และทรัพย์สินอื่น ๆ อีก


https://youtu.be/QjsGF3pPJKE

คุณอาจสนใจ

Related News