สังคม

หนุ่มป่วยคลั่ง ฉุนถูกพ่อเลี้ยงเข้าห้ามขณะอาละวาด คว้ามีดฟัน-ใช้ส้อมแทงปากดับ

โดย weerawit_c

25 ก.พ. 2566

64 views

ชุดสายตรวจ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ร่วมกับหน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์ เข้าไปจับกุมผู้ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุฆาตกรรมพ่อเลี้ยงเสียชีวิต ที่บ้านนากันตม หมู่ที่ 12 ต.สังเม็ก ทราบชื่อคือ นายเฉลิม อายุ 45 ปี ผู้ป่วยจิตเวช สติไม่สมประกอบตั้งแต่เกิด เจ้าหน้าที่ได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ร่าง จนล้มลงกองกับพื้น จากนั้นใช้ไม้ง่ามกดไว้ แล้วจับกุมตัว ควบคุมส่งไปที่ รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์รักษา



และตำรวจ พบศพ นายสม หงษ์คำ อายุ 66 ปี ถูกของมีคมฟันแทงบริเวณใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกาย บริเวณปาก มีส้อมเสียบคาปากอยู่ และพบมีดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ ภายในบ้านข้าวของถูกรื้อทุบทำลายเสียหาย



สอบสวนนายทองลา หงษ์คำ อายุ 50 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสมอาศัยอยู่กับนายเฉลิม ที่เป็นลูกติดภรรยา ภายในบ้านหลังเดียวกัน ประกอบอาชีพทำไร่ทำนาเลี้ยงดูนายเฉลิม ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชมานานกว่า 20 ปีแล้ว หากนายเฉลิมขาดยา ก็จะคลั่งอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้านเป็นประจำ



ก่อนเกิดเหตุ หลังจากนายสม กินข้าวเสร็จ ก็มานั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน แต่นายเฉลิม เกิดคลุ้มคลั่ง ทุบทำลายสิ่งของภายในบ้าน จนนายสม พ่อเลี้ยง เข้าไปห้ามปราม ทำให้ถูกนายเฉลิม ใช้มีดที่ถือมาด้วยฟันแทงร่างกาย ก่อนใช้ส้อมแทงปากของนายสม เสียชีวิตคาที่ ญาติพี่น้องทุกคน เศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

คุณอาจสนใจ

Related News