อาชญากรรม

ด.ช.10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ยอมต้มอึ่งให้ไปแจกเพื่อน ใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน โชคดีแม่ช่วยทัน

โดย olan_l

28 มิ.ย. 2567

275 views

วันนี้ (28 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (27 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กชายวัย 10 ขวบ ใช้เชือกผูกคอที่บริเวณใต้ถุนบ้าน ที่บ้านในต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเด็กชาย 10 ขวบ หมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือ และช่วย CPR จนกระทั่งเด็กฟื้นกลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย และถูกส่งตัวต่อไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา โดยในระหว่างที่เด็กกำลังใช้เชือกผูกคอตัวเองนั้น แม่ของเด็กได้เข้ามาเห็นทันจึงได้ทำก่อนช่วยเหลือไว้ได้หวุดหวิด ซึ่งล่าสุดอาการของเด็กปลอดภัย และยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

นายดวง พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า สาเหตุที่ลูกของตนไปผูกคอนั้น เนื่องจากวันนี้ลูกชายได้ไปหาอึ่งด้วยกันมากับตน และเมื่อกลับมาบ้านลูกชายได้ขอให้ย่าได้ช่วยต้มอึ่งให้ เพื่อจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียน แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้ว จึงบอกว่าค่อยต้มพรุ่งนี้เช้า แต่ลูกชายของตนก็ยังยืนยันว่าจะต้มให้ได้ เพราะกลัวจะไม่ทัน ย่าจึงพูดออกมาว่า ถ้ารอไม่ได้ก็ไปผูกคอตายซะ ลูกชายของตนจึงเกิดอาการน้อยใจ ก่อนไปใช้เชือกคอตัวเองที่ใต้ถุนบ้าน โชคดีที่ภรรยาของตนมาเห็น และช่วยเหลือได้ทันดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้อยใจ ,ต้มอึ่ง ,ผูกคอ

คุณอาจสนใจ

Related News