อาชญากรรม

เร่งล่า ชายตามเด็กม.3 จนถึงห้อง พยายามลวนลาม โชคดีผลักออกจากห้องทัน

โดย olan_l

21 มิ.ย. 2567

158 views

จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ตามสะกดลอยผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนหญิง ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง ซึ่งน้องนั่งรถจักรยานยนต์กลับมาที่ปากซอยเข้าเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ในตำบลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงสักสี่โมงเย็นของวานนี้ ก่อนที่คนร้ายรายนี้จะตามผู้เสียหายไปถึงหน้าห้องพักก่อนจะบุกถึงตัวแล้วใช้มือจับที่หน้าอกของผู้เสียหายและพยายามดันน้องเข้าห้อง แต่น้องผลักชายคนดังกล่าวออกจากห้องได้ทันและเอาตัวรอดมาได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุด ทีมข่าวเราลงพื้นที่ ไปที่เอื้ออาทรแห่งนี้อีกครั้ง โดยจากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายรายนี้ขับขี่ จักรยานยนต์ตามน้องตั้งแต่ที่น้องลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้าง จนน้องเดินมาถึงตึกที่พัก พอจังหวะที่น้องเดินขึ้นตึกไอ้หื่นรายนี้รีบจอดรถหน้าตึกแล้วขึ้นบันไดตามน้องไปทันที ซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิดที่เราได้มาก่อนหน้านี้

นายอ้น เพื่อนบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ออกมาระบุว่า จากรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่จากพฤติกรรมถือว่าอุกอาจ ที่ผ่านมาไม่เคยมีปรากฏเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ส่วนแนวทางมาตรการของทางนิติถือว่าค่อนข้างดีเพราะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดจนได้เบาะแสของคนร้าย ทั้งนี้อยากฝากตำรวจเร่งติดตามตัว

ขณะเดียวกัน น.ส.นุช พลเมืองดี ได้ให้เบาะแสกับทีมข่าวว่า ตน เคยเห็นชายตามที่เป็นข่าว ซึ่งคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนจะขับวิน ในละแวกดังกล่าว ซึ่งตนเคยเรียกใช้บริการไปส่งที่หน้าโรงงาน โดยคนขับวินยังขับขี่ในทำนองเบรกบ่อยครั้งเพื่อให้หน้าอกของตนชนหลัง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่กล้านั่งรถคันนี้อีกเลย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง ระบุว่า เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี มีบ้านพักเดิมย่านคลองด่าน ซึ่งจากประวัติ พบว่าเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ในคดียาเสพติด ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ ขณะนี้สั่งระดมฝ่ายสืบสวนออกไล่ล่าตัวอยู่ มั่นใจจะได้ตัวในไม่กี่วันนี้

ขณะที่นายอำนาจพ่อของสาว ม. 3 ซึ่งอยู่ที่ทำงาน ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่ให้ข้อมูลว่า ต้องการให้นิติจัดทำประตูคีย์การ์ดเพื่อป้องกันบุคคลภายนอกให้เข้าไปภายในอาคาร และปรับแผนการเดินทางของลูกสาว หลังเลิกเรียนเรียนให้ไปรอในจุดที่มีคนเยอะเยอะเพื่อรอแม่เลิกงานมารับในเวลา 17.30 น. ส่วนตนเลิกงานประมาณ 20.00 น. ถึงเข้าบ้าน ส่วนเพื่อนข้างห้อง ที่เป็นหญิงสาว ยังไม่กล้าให้สัมภาษณ์ เพราะห่วงจนความปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เร่งล่า ,ลวนลาม

คุณอาจสนใจ

Related News