สังคม

สลด หนุ่มรัสเซียดิ่งคอนโดชั้น 29 ดับ คาดเครียด พบเพิ่งพ้นคดีลวนลามหมอนวด

โดย panisa_p

3 มิ.ย. 2567

623 views

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติตกตึกคอนโดฯ เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่คอนโดแห่งหนึ่ง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 35 ชั้น ตรวจสอบบริเวณด้านข้างของอาคาร พบศพชาวต่างชาติ อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายแหลกเละ กะโหลกศีรษะแตก


สอบถาม รปภ. ของคอนโด เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นลูกบ้าน พักอยู่ชั้น 21 ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายเดินอยู่ในคอนโด ลักษณะคล้ายคนเมา ก่อนที่จะมีคนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายที่บริเวณสวนหย่อมชั้นที่ 29 จากนั้นก็มาพบว่ากลายเป็นศพ ตกลงมาเสียชีวิตบริเวณพื้นข้างคอนโด


ด้าน พ.ต.ท.สายใจ คำจุลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหานายหน้าซึ่งดูแลห้องพัก โดยขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าห้อง โดยอ้างว่าบัตรเครดิตถูกอายัด


นอกจากนี้ ยังพบประวัติของผู้ตาย เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปก่อเหตุลวนลาม พนักงานหมอนวดของร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง จนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ซึ่งคดีเพิ่งจะจบลงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในเบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด และก่อเหตุกระโดดตึก แต่อย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลวนลาม ,กระโดดตึก ,เครียด

คุณอาจสนใจ

Related News