อาชญากรรม

รวบลุงข้างบ้าน ย่องจับหน้าอก ด.ญ.12 ที่นอนอยู่ในบ้าน

โดย olan_l

19 มิ.ย. 2567

84 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ. พ.ต.อ.บุญฤทธิ์ ศรีวิจิตร รอง ผบก.ปพ. พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ พ.ต.ท.ราชัน แก้วคูนอก รอง ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ ร่วมกันจับกุม นายฉายยา อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ 83/2554 ลง 21 ก.พ. 54 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักคนงานในพื้นที่ ซ.ลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากผู้ปกครองของ ด.ญ.ออย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2553 เวลาประมาณ 10.00 น .ผู้ปกครองของ ด.ญ.ออย ได้กำลังขายของอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยาจ.พระนครศรีอยุธยา และในระหว่างนั้น ด.ญ.ออย หลานสาวที่นอนอยู่ภายในบ้านพัก มีลักษณะหน้าตาตื่น ตกใจและ ด.ญ.ออย ได้บอกว่า ผู้ต้องหาได้เข้ามาในบ้านและเข้ามาเอามือจับที่หน้าอกของ ด.ญ.ออย และได้หลบหนีไป

จากนั้น ผู้ปกครองฯ จึงพา ด.ญ.ออย มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยผู้ปกครอง แจ้งว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำอยู่เป็นประจำและพยายามจะเข้ามาในบ้านหลายครั้งแล้ว จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในพื้นที่ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณบ้านพักคนงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและทำการจับกุม จากนั้นนำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  จับหน้าอก ,ลุงข้างบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News