สังคม

'กัน จอมพลัง' ช่วยเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกผัวใหม่ยายจับหน้าอก แถมยิงหนังสติ๊กใส่ตาบอด

โดย panisa_p

24 มิ.ย. 2567

222 views

เพจกันจอมพลัง ช่วยสู้ โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ผมกำลังไปสุรินทร์ ตอนนี้กำลังมีคนไปคุกคามเคสผม แม่ขอให้ผมช่วย ลูกสาวอายุ 11 ถูกผัวใหม่ของยาย เอาหนังสติ๊กกดใส่ตาน้องจนตาบอดสนิท เนื่องจากลูกสาวมาฟ้องแม่ว่า ตาบีบหน้าอก ลูบหน้าลูบแขน ตอนแม่ไม่อยู่ แม่จึงโทรไปฟ้องยาย แต่ยายไม่เชื่อ แล้วพาผัวใหม่ของยายบุกมาบ้าน พร้อมกับพังประตูบ้าน ผัวใหม่ยายมาต่อยแม่ส่วนยายพยายามเอามีดเข้ามาเสียบแม่ หลานจึงเข้าไปถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน


 ผัวใหม่ยายจึงเอาหนังสติ๊กจ่อกดใส่ตาน้องจนบอดสนิท แต่ยายกลับไปบอกกับโรงเรียนว่าน้องแกล้งตาบอด หลังแจ้งความ 1 เดือน มีชายชาวเมียนมามาข่มขู่ที่บ้านให้ถอนแจ้งความและไม่ให้อยู่ในจังหวัดสุรินทร์ ถ้ายังอยู่จะไม่แค่ตาบอด แถมมีคลิปเสียงยายติดต่อชายเมียนมา ที่อ้างเป็นผู้มีอิทธิพลท้องที่ให้เอาเงิน 10000 ไปให้เจ้าหน้าที่เอายามายัดแม่"


ล่าสุด กันจอมพลัง เดินทางไปถึงสถานีตำรวจ พบผัวใหม่ยายซึ่งถูกจับแล้ว ถูกถอนประกัน และยังมาเยาะเย้ยน้องกับแม่ ไม่มีอาการสลดใดๆ  แถมเถียงทุกคำ บอกน้องตาไม่บอด ไม่ได้กดตาน้อง ต้องต้อนจนรับทีละอย่าง ตนจึงประสานท่านผู้การสุรินทร์ และท่าน ผกก.สภ.พนมดงรัก จับทันที เนื่องจากเป็นต่างด้าว ทำอาชีพที่ไม่ได้อนุญาต หลังจากนั้นถอนประกันดำเนินคดีหนักต่ออีก 3 คดี และถ้าพบความผิดเพิ่มก็จะดำเนินคดีอีก ส่วนเมียนมาที่มาด้วย ผมถามว่าจะอยู่ข้างใคร มันเลือกอยู่ข้างผม ทิ้งเพื่อนทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทำร้ายหลาน ,จับหน้าอก ,ตาบอด

คุณอาจสนใจ

Related News