อาชญากรรม

หลานคลั่งยาทุบหัวลุงจนถูกจับ พอออกจากคุก หวนแก้แค้น ใช้ไม้ฟาด มีดปักอกลุงดับ

โดย panisa_p

3 มิ.ย. 2567

814 views

พ.ต.ต.สมประสงค์ สายอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมสายตรวจรถยนต์ ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสออบเหตุแทงกัน ริมแม่น้ำบางปะกง หมู่ 3 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ของบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.บางปะกง ซึ่งอยู่ที่กระต๊อบริมแม่น้ำบางปะกง เมื่อเดินไปบนสะพานไม้สุดทางก็พบนางยุพา อายุ 64 ปี นั่งร้องไห้อยู่ในเรือที่จอดเกยชายเลนอยู่


โดยพบร่างนายสมชาย อายุ 66 ปี ถูกแทงที่หน้าท้องฝั่งซ้าย และถูกมีดปักคาอกฝั่งขวา นั่งคว่ำหน้า เสื้อผ้าเปื้อนโคลน เสียชีวิตอยู่ภายในเรือ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายพรรษา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นหลานของนายสมชาย หลังเกิดเหตุได้กระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง ก่อนจะว่ายไปขึ้นฝั่งหลังบ้านของประชาชนบริเวณวัดกลางบางปะกง แล้วเดินขึ้นไปบนถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 18 ต.บางปะกง ก่อนจะถูกชุดสืบสวน สภ.บางปะกง จับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดี


นางยุพา ให้การว่า ลูกชายนั้นไม่ถูกกับนายสมชาย เพราะนายสมชายเคยเตือนเรื่องให้หางานทำ และให้สงสารแม่ที่ต้องหาเงินให้ใช้ ทำให้นายพรรษาไม่พอใจ จากนั้นก็ไม่คุยกัน จนนายพรรษาที่เสพยาอยู่แล้วเกิดคลั่งยา ใช้ไม้ตีศีรษะนายสมชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกจับนำตัวส่งดำเนินคดี ซึ่งนายพรราษได้ขู่อาฆาตนายสมชายเอาไว้ก่อนที่จะเข้าคุกว่า ถ้ากูออกจากคุกมาเมื่อไรมึงตาย


หลังจากออกจากคุกมาได้ไม่นาน นายพรราษก็พยายามจะมาล้างแค้นนายสมชายตลอด ทำให้นายสมชายต้องหนีมานอนที่กระต๊อบริมน้ำแทน จนวันนี้ นายพรรษาได้เดินออกมาจากห้องแล้ว เดินตรงมาที่กระต๊อบ โดยที่ตนก็พยายามเดินตามมาห้าม แต่ยังไม่ทันจะห้าม นายพรรษาก็ลงมือทำร้ายนายสมชาย จนร่วงจากสะพานไม้ตกลงไปในเลน แล้วนายพรรษาก็ชักมีกออกมาแทงนายสมชายสองครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายมีดปักคาอก ตนก็พยายามหาไม้มาตีลูกชาย เพื่อห้าม แต่ไม่ทัน ด้านนายพรรษา ให้การรับสารภาพว่าที่ทำลงไป เพราะความแค้นส่วนตัว ไม่ได้เมายาเหมือนครั้งแรก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก้แค้น ,หลานแทงลุง ,โมโหลุง

คุณอาจสนใจ