อาชญากรรม

ตร.รวบชายยิงเพื่อนทิ้งแอ่งน้ำ พาภรรยาทำลายหลักฐาน สารภาพแก้แค้นที่ลวงเมียไปข่มขืน

โดย chutikan_o

10 ธ.ค. 2566

448 views

ตร.รวบชายแก้แค้นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลวงเมียไปข่มขืน เก็บแค้นไว้นานนับเดือน ก่อนลวงเพื่อนมายิงทิ้งแอ่งน้ำข้างทาง พาภรรยาทำลายหลักฐาน โยนปืนทิ้งน้ำ ขณะแม่-พี่สาวผู้ตายไม่เชื่อ เหตุมีผู้หญิงสวยๆ มาชอบเยอะ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. 2566 ที่บริเวณสวนสารธาณะเกาะลอย หมู่ที่ 12 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พันตำรวจเอกเอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลานกระบือ นำตัวนายอัฐพงษ์ พุ่มพวง หรือ บุญมี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายฉัตรชัย พรมจันทร์ อายุุ 31 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

นายบุญมีรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง และกล่าวว่า ทราบว่าผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนสนิทได้ข่มขืนภรรยา โดยล่อลวงให้ออกจากบ้านไปหา ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนภายในรถยนต์ส่วนตัวของผู้เสียชีวิต เหตุเกิดประมาณ 2-3 เดือนก่อน จึงเก็บความแค้นไว้ ก่อนจะหาซื้ออาวุธปืน และออกอุบายชักชวนผู้เสียชีวิตไปหาปลา ด้วยการขับรถไปรับผู้เสียชีวิต มาหาปลาบริเวณแอ่งน้ำพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลจันทิมา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อสบโอกาสจึงใช้อาวุธปืนสั้นยิงเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต จากนั้นจึงไปรับภรรยาที่หลบอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ช่วยกันทำลายหลักฐานของผู้เสียชีวิต และนำไปโยนทิ้งน้ำบริเวณเกาะลอย รวมทั้งอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย

หลังจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำหลักฐานมาทิ้ง โดยต้องประสานชุดค้นหาใต้น้ำจากอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน เพื่อช่วยกันงมหาหลักฐานต่างๆ ซึ่งก็พบหลักฐานตามที่ให้การทั้งหมด จากนั้นจึงนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรลานกระบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้เหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลานกระบือได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณแอ่งน้ำพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลจันทิมา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 มีผู้พบศพชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว จึงได้ประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงจนพบว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายไว้ จนทราบชื่อภายหลังว่านายฉัตรชัย พรมจันทร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชรจึงได้สืบหาพยานหลักฐานพยานบุคคลจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้มารับตัวผู้เสียชีวิตไปจริง จึงได้เข้าตรวจสอบซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

ด้านนางดง พรมจันทร์ อายุ 70 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. นายบุญมีมารับลูกชายโดยบอกว่าจะมารับไปน็อกปลา จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ ชวนใครไปตามหาก็ยังไม่มีใครพาไป จนกระทั่งวันที่ 4 ธ.ค. 2566 จึงได้ไปแจ้งความลูกชายหายตัวไป จากนั้นก็มาทราบข่าวอีกทีในวันที่ 5 ธ.ค. 2566 ว่ามีผู้พบศพลูกชายเสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำซึ่งห่างออกจากบ้านไปกว่า 20 กิโลเมตร

ทั้งนี้หลังจากทราบข่าวว่าตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว รู้สึกดีใจและขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่ผู้ก่อเหตุให้การณ์ว่า ลูกชายตนไปข่มขืนแฟนผู้ก่อเหตุนั้น ไม่ปักใจเชื่อเด็ดขาด เพราะลูกชายหน้าตาดี มีแฟนอยู่แล้ว และมักมีผู้หญิงมาชอบพอกัน แต่ละคนหน้าตาสวยๆ ทั้งนั้น เธอไม่เชื่อเด็ดขาด

นางสาวน้ำอ้อย ทองคำ อายุ 50 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เรื่องที่ผู้ต้องหาอ้างว่าน้องชายข่มขืนแฟนผู้ต้องหาและพาไปข่มขืนในรถยนต์นั้น ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง น้องชายเธอเป็นคนหน้าตาดี มีแฟนหลายคน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น ไม่น่าจะไปข่มขืนได้ และที่สำคัญรถยนต์น้องชายจอดเสียมานานนับปีจนหญ้าขึ้นฝุ่นเกาะไปทั้งคัน ประตูก็เปิดไม่ได้ เพราะกุญแจก็ไม่รู้ไปอยู่ไหน ยอมรับอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดถึงทำให้น้องชายถูกฆ่าตาย

ในระหว่างที่พูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตมีบรรดาญาติคนอื่นๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านเข้ามาดูเหตุการณ์และพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูรถยนต์ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นจุดที่ใช้ในการข่มขืน พบว่ารถยนต์จอดอยู่จนยางแบน หญ้าขึ้นปกคลุม ฝุ่นเกาะจนหนา ประตูไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากไม่มีกุญแจรถ

คุณอาจสนใจ

Related News