อาชญากรรม

หลานโดนด่าทุกวัน แทงลุงดับคาห้องพัก

โดย attayuth_b

28 พ.ค. 2567

1.1K views

อ้างโดนด่าทุกวันว่า งานการไม่ทำ กินข้าวไม่ล้างจาน เล่นแต่เกม  หลาน 15 คว้ามีดแทงลุง 60  ดับคาห้องพัก

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่27พ.ค.2567 พ.ต.ต.ถนอม ทองแป้น สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว มีคนถูกแทงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายให้องพักพักการเคหะเอื้ออาทร  อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ  โดยเมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปั้มหัวใจช่วยเหลือ ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 60 ปี มีร่องรอยถูกแทงเข้าใต้ราวนมขวา เลือดไหลนองพื้น ท่ามกลางญาติยืนดูด้วยความตกใจกลัว ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และนำญาติคนเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.ถลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต กับหลาน  อายุ 15 ปี   ซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกัน  6 คน ที่ห้องพักดังกล่าว ได้มีปากเสียงกับลุงบ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้หลานได้ใช้อาวุธมีดแทงใส่ลุงเข้าไปบริเวณราวนมฝั่งขวาและบริเวณแผ่นหลังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากก่อเหตุเสร็จหลานได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กับพี่สาวไปมอบตัวที่สภ.ถลาง ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ควบคุมตัวไว้

พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุแทงจริง เนื่องจากถูกลุงด่าทุกวัน งานการไม่ทำ กินข้าวไม่ล้างจาน เอาต่อเล่นเกม โดยผู้ก่อเหตุถูกด่าแบบนี้เรื่อยมา จนวันนี้มีปากเสียงกันอีกครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุได้หยิบมีดปลายแหลมแทงใส่ลุงจนเสียชีวิต ก่อนไปมอบที่สภ.ถลาง ในเบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ