อาชญากรรม

หนุ่มร้องกองปราบฯ ถูกสจ.สมุทรสงคราม ให้ลูกน้อง ใช้ปืนตีหน้าผากแตก แขนหัก 3 ท่อน

โดย attayuth_b

19 เม.ย. 2567

5K views

วันนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก. พหลโยธิน จตุจักร กทม.จ่าคิงส์ - ธมนันท์ แตงทิม เพจ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พานายเชิดศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายจาก จ.สมุทรสงคราม เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พงส.กก.5 บก.ป. เพื่อขอเข้าคุ้มครองพยานกรณีถูก สมาชิกสภาจังหวัดสมุทรสงคราม (สจ.) กร่างคนดัง จ.สมุทรสงครามกับสารวัตรกำนัน ให้ลูกน้องไปตามมาพบก่อนที่บ้าน สจ.คนดังกล่าว โดยมีผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่และพวกช่วยกันรุมทำร้าย จนกระดูกหน้าผากแตก ข้อมือหัก สมองกระทบกระเทือน

โดยนายเชิดศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.เวลาประมาณ 09.35 น. ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจะเข้าวัด ได้เจอลูกน้อง สจ.คนดัง ขับรถมาในอาการมึนเมา ทำให้รถตนเสียจังหวะ ก่อนจะเข้าไปเตือนสติ ด้วยการตบหน้าเบาๆ ไป 2-3 ครั้ง เพื่อเรียกสติเขา ถามเขาว่าจำตนได้หรือเปล่า ก่อนจะขอโทษขอโพยเขาไป ก่อนจะแยกย้าย หลังจากนั้นไม่นาน ขณะที่ตนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักย่านลาดใหญ่กับ น.ส.กชกร ภรรยา และ พระดนัย ได้มีนายสิทธิชัย หรือหน่อง ลูกน้อง สจ.คนดังกล่าวได้ขับรถมาเรียกตนให้ไปพบที่บ่อปลาของสจ.คนดังกล่าว ตนจึงขับรถตามไป เมื่อไปถึงบ่อปลา สจ.คนดัง ได้เดินมาหาตนที่รถแล้วดึงกุญแจรถออกไป จากนั้นพยายามจะฉุดกระชากให้ตนลงจากรถ ตนไม่ยอมลง สจ.คนดังได้ล็อคคอตนไว้แล้วบอกให้นายสมพร หรือเจต ลูกน้องอีกคนที่เดินตามมารถ ชักปืนขึ้นลำ แล้วเปิดประตูรถด้านซ้ายเข้ามาทำร้ายตนโดยเอาปืนขนาด 11 มม.ตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนขัดขืนไม่ได้ก่อน สจ.คนดัง จะกระชากตนลงจากรถ แล้วให้นายเจต กระหน่ำตีใบหน้าด้วยปืนอีกหลายที

จากนั้น สจ.คนดังกับผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นพี่น้องกับ สจ.ได้ช่วยกันรุมชกต่อยตนจนต้องแกล้งสลบค่อยเข็นรถออกมาแล้วโทร.เรียกภรรยาให้เอากุญแจสำรองมาให้ขับรถกลับที่พักไปรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แพทย์เอ็กซเรย์พบกระดูกหน้าผากแตก ใบหน้าพกช้ำเมื่อไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้องที่เกิดเหตุแล้วแต่ตำรวจไม่ลงคดีให้  ตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะกลุ่ม สจ.มีอิทธิพลในพื้นที่มาก เคยทำร้ายพี่น้องประชาชนในสมุทรสงครามมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครกล้าเอาผิด บางรายที่โดน สจ.คนดังกับลูกน้องรุมทำร้ายจนสลบ ก็เอาเงินฟาดหัวสั่งให้ปิดปากไม่ให้ไปแจ้งความ ก็ต้องจำใจยอมเพราะกลัวจะโดนทำร้ายซ้ำอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา นายธนนนท์ (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี ช่างซ่อมปั๊มน้ำ ผู้เสียหายเข้าร้องตำรวจกองปราบปรามขอความเป็นธรรมกรณีถูก สจ.คนเดียวกัน ล๊อคคอแล้วให้ลูกน้องทำร้าย เมียเข้าช่วยก็โดนตบปากแตกไปอีกแจ้งความท้องที่เกิดเหตุแล้วคดีไม่คืบหน้า ตร.บอกเดียวก็อยู่ไม่เป็นสุข ได้รับความเดือดร้อน หวาดกลัวจนต้องย้ายหนี

จากการตรวจสอบข่าวย้อนหลัง พบว่า สจ.คนดังรายนี้เคยถูกตำรวจกองปราบปราม นำกำลังบุกตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายซึ่งมีการครอบครองอาวุธปืนและปล่อยเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม เมื่อ 1 มิ.ย.2554 สมัยนั้นยังเป็น สมาชิก อบต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ตรวจยึดของกลางอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด 2 กระบอก อาวุธปืนยาว ขนาด .44 มม.อาวุธปืนอัดลม กระสุนปืนขนาดต่างๆ และแมกกาซีนจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ ท้องที่เกิดเหตุให้เร่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แขนหัก ,สจ.สมุทรสงคราม ,ปืนตี

คุณอาจสนใจ

Related News