เศรษฐกิจ

ศึกชิงหวย! สาวแขนหัก จองคิวกดสลากฯ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม เจอมนุษย์ลุงปาดหน้า "ตู้นี้ตู้กู" จะถ่ายคลิปก็ถ่ายไป

โดย nattachat_c

20 ก.ย. 2565

12 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part5.2 ได้นำคลิปความชุลมุนระหว่างกลุ่มผู้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาล ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม พร้อมระบุข้อความว่า เช้านี้มีความวุ่นวายที่ จังหวัดลำพูน มีสาวท่านหนึ่งแขนหักไปต่อคิว เพื่อกดฉลากฯ ที่ตู้ตั้งแต่ 2 ทุ่ม เมื่อคืนนี้ พอถึงเวลา กด ตอนเช้า เจอมนุษย์ลุงปาดหน้าแซงคิว พร้อมขี้หน้าขู่ ก่อนบอกว่าจะถ่ายคลิปก็ถ่ายไปไม่กลัว "ตู้นี้ตู้กู" และพูดว่า กลัวไม่มีกินมากกว่า


ด้านผู้เสียหายที่ถ่ายคลิปนี้ อยากวิงวอนให้ทุกคนเคารพระเบียบ เพราะเขามายืนรอไม่ได้เขียนป้ายติด สงสารคนแขนหักคนนี้ สรุปเขาไม่ได้ขายงวดนี้


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ชื่อ น้องอาย (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 28 ปี บอกว่า ก่อนหน้านี้เธอได้ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ล้ม จนทำให้แขนหัก และเมื่อวานช่วงเย็นได้ขี่มอเตอร์ไซด์ตระเวนไปตามตู้เอทีเอ็มต่างๆ ทั่วเมืองลำพูน เพื่อจะจองคิวกดฉลากฯ ให้แม่ เพราะแม่เป็นหนึ่งในผู้ได้โคต้า และด้วยความที่แม่แก่มากแล้ว ตาก็มองไม่ค่อนเห็น จนเธอมาเจอตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าร้านปัญจบุรี พานิช บ้านศรีน้อย อ.เมืองลำพูน เธอจึงตัดสินใจมานอนรอคิวกดฉลากฯ ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ตอน 2 ทุ่ม


จนกระทั่งเมื่อเช้า เวลาประมาณ 7 โมง 20 นาที ก่อนที่จะจองฉลากฯ 10 นาที มีกลุ่มชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นเจ้าถิ่นประมาณ 5 คน มาแซงคิวกดฉลากฯ เมื่อเธอเห็นเช่นดังจึงไม่ยอม และเกิดโต้เถียงกับฝ่ายคู่กรณี จนเกิดเหตุชุลมุนทะเลาะวิวาทกันขึ้นที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายคู่กรณีที่มีมากกว่ากับขี้หน้าขู่ ก่อนจะบอกว่า"จะถ่ายคลิปก็ถ่ายไปไม่กลัว ตู้นี้ตู้กู และยังพูดว่า"กลัวไม่มีกินมากกว่า" จากนั้นหนึ่งในชายคู่กรณีก็มายืนขวาง และจับแขนเอาไว้ ก่อนจะแซงคิวเข้าไปกดฉลากฯ ทำให้แขนข้างที่เจ็บไปกระแทกกำแพง เลยทำให้แผลยิ่งเจ็บมากขึ้น และแม่ก็ไม่ได้ฉลากฯ ไปขายในงวดนี้


ด้านพ่อบอกว่า ลูกสาวไปจองกดคิวฉลากฯ ให้แม่ เพราะได้โควต้า ส่วนจะแจ้งความหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างปรึกษากันก่อน

---------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t-ufSc6myyI

คุณอาจสนใจ

Related News