อาชญากรรม

รวบแล้ว! อดีตทหาร ลักพาตัวแฟนสาวหาย 5 วัน พาตะลอนนอนหลายที่ ปัดใช้อาวุธจี้

โดย nut_p

10 มี.ค. 2567

105 views

รวบแล้ว! อดีตทหารเกณฑ์หนีทัพ ลักพาตัวแฟนสาววัย 20 ปี หายไปนาน 5 วัน ไม่รู้ชะตากรรม ทางครอบครัวหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย เจ้าตัวรับสารภาพ เคยข่มขู่และทำร้ายแฟนสาวจริง แต่ไม่ได้ใช้อาวุธจี้ อ้างเป็นคนพูดเสียงดัง จึงฟังเหมือนเป็นการข่มขู่



กรณีคุณยาย วัย 61 ปี ร้อง กัน จอมพลัง หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ให้ช่วยตามหา น.ส.ฟ้า หลานสาว อายุ 20 ปี ที่ถูกนายปภังกรณ์ ทองไทย หรือ บอย อายุ 26 ปี อดีตทหารเกณฑ์หนีทัพ เป็นแฟนลักพาตัวหายไปนาน 5 วัน ไม่รู้ชะตากรรม ทางครอบครัวกลัวว่าน้องฟ้าจะไม่ปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกนายบอยทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า จนต้องหนีเอาชีวิตรอดมาแล้วหลายครั้ง



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.10 น. วันที่ 10 มีนาคม 67 ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำหมายศาลจังหวัดพัทยา พร้อมประสานสืบสวน สภ.บางศรีเมือง นำกำลังบุกเข้าจับตัวนายปภังกรณ์ ทองไทย หรือ บอย อายุ 26 ปี ขณะเดินอยู่ภายในวัดบางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี นำตัวมาสอบสวน โดยทางนายบอยรับสารภาพว่า ข่มขู่และทำร้ายน้องฟ้าจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้อาวุธมีดหรือปืนจี้บังคับตัวน้องฟ้า



สอบถามนายบอย ยอมรับว่า รู้จักคบหากับน้องฟ้ามาแล้วประมาณ 2 ปีกว่า แต่ตนเป็นคนอารมณ์ร้อน บางครั้งมีการใช้ความรุนแรงกับน้องฟ้า สาเหตุจากความหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ หลังจากทราบข่าวว่า ยายแจ้งความกับตำรวจเรื่องทำร้ายน้องฟ้า ตนก็พาน้องฟ้ามาที่บ้านของแนน แฟนเก่า ในจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม



จากนั้นก็พากันออกไปบ้านของปู่และพ่อย่านร่มเกล้า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม เนื่องจากพบว่ามีตำรวจมาตามที่บ้านของแนน หลังจากนั้นก็เดินทางมาหาแม่ที่บ้านนนทบุรี เปลี่ยนรถกับแม่ แล้วก็พาน้องฟ้าหลบหนีนอนตามบ้านเพื่อนในพื้นที่นนทบุรี ยืนยันไม่ได้พาน้องฟ้าเดินทางไปจังหวัดชลบุรี จนกระทั่งมีพี่ที่รู้จักกันเข้ามาทัก แล้วแนะนำให้มอบตัวโดยติดต่อทนายโรส เพื่อให้พาเข้ามอบตัว แต่มาถูกจับเสียก่อน ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้ใช้อาวุธจี้พาตัวน้องฟ้า แต่ตนเป็นคนพูดเสียงดัง จึงฟังเหมือนเป็นการข่มขู่

คุณอาจสนใจ

Related News