อาชญากรรม

สาว 17 น้อยใจ ครอบครัวไม่ให้คบแฟนหนุ่ม ใช้เชือกผูกคอตัวเอง

โดย attayuth_b

16 ม.ค. 2567

539 views

วันนี้ (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงใช้เชือกผูกคอตัวเองภายในห้องพักที่บริเวณหอพัก diamond place แหลมฉบัง เลขที่ 67/71 หมู่10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้ประสานรถแอดวานซ์วิภารามพร้อมรถเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์หอพักบริเวณชั้น 2 ห้องเลขที่ 67/71-8 พบน.ส.เจือน อายุ 17 ปี สัญชาติลาว นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น และใกล้กันพบเชือกไนลอนที่น.ส.เจียนใช้ผูกคอตนเองบริเวณหลังตะแคงภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงทำการ CPR กระตุ้นหัวใจก่อนมีชีพจรกลับมา และรีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้เห็นการเปิดเผยว่า น.ส.เจียนนั้นได้มาพักอยู่อาศัยห้องเช่าได้เพียง 1 เดือน โดยก่อนหน้านี้นั้นได้มีปัญหากับทางครอบครัวเนื่องจากทางครอบครัวไม่ให้คบกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาดูใจกันมาจึงทำให้น.ส.เจียนเกิดอาการเครียด และชอบทำร้ายร่างกายตัวเองบ่อยครั้งครั้งล่าสุดใช้มีดกรีดข้อมือตนเองได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งวันนี้น.ส.เจียน ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองโชคดีที่ตนเองเดินเข้ามาเห็นจึงได้ตะโกนเรียกบอกให้ญาติๆมายกน.ส.เจียนและรีบทำการปั๊มหัวใจและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างประทีปได้ให้รถแอดวานซ์โรงพยาบาลวิภาราม นำตัวส่งเพื่อรักษาอาการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผูกคอ ,แฟนหนุ่ม ,สาวน้อยใจ

คุณอาจสนใจ

Related News