อาชญากรรม

ผัวแค้น เป็นคนเกี่ยวข้าว แต่เมียเก่า-พี่สาว ไปแอบเก็บเงิน บุกบ้านยิงดับทั้งคู่

โดย nut_p

25 พ.ย. 2566

6.7K views

ผัวสุดแค้น! เป็นคนเกี่ยวข้าว แต่เมียเก่า-พี่สาว ไปแอบเก็บเงินตลอด บุกบ้านขอเจรจาไม่ได้ผล บันดาลโทสะชักปืนยิงดับทั้งคู่



เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ. ชุติเดช ณ.พิกุล ร้อยเวร สภ. ทับคล้อ อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตรได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ยิงกันกันมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหมู่ทื่ 9 ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาให้ทราบและได้เดินทางมาพร้อมกับชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ



พบนางสาว พรรณอร เกตุทิพย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188หมู่ที่ 9 ตำบลเขาทราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. ที่บริเวณ ลำตัวและศีรษะ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปยังพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ชื่อนางสาว น้ำอ้อย ชังคะนาค อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45หมูที่ 9 ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อจังหวัดพิจิตร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม. เข้าที่บริเวณลำคอ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก



นอกจากนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นาย ชูวงค์ เกตุทิพย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 4 ตำบลดงกลาง อำเภอเมืองพิจิตร หลังจากก่อเหตุ ได้ขับรถกระบะยี่ฮ้อ อีสุสุ รุ่นดีแมคสีฟ้าหมายเลขทะเบียน 6428พิจิตร



ต่อมา นายชูวงค์ เกตุทิพย์ ได้เข้ามอบตัวกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับมอบของกลางคือ ปืนขนาด 9มมจำนวน 1 กระบอก หมายเลขทะเบียน ลบ.01/4300จำนวน 1 กระบอก แมคกระซีนบรรจุกระสุนอีก 1 แม๊ค ซองพกหนังสีดำจำนวน 1ซอง



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายชูวงค์ ผู้ต้องหาซึ่งมีอาชีพทำนาและรับจ้างเกี่ยวข้าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เลิกกับ นางสาวพรรณอร มาได้ 1 ปี แล้ว วันเกิดเหตุ ตนเองทราบว่านางพรรณอร กับนางสาวน้ำอ้อยไปเก็บเงินค่าเกี่ยวข้าวมา



ตนเองจึงได้ขับรถกระบะ เข้ามาจอดหน้าบ้าน นางสาว พรรณอร เกตุทิพย์ อดีตภรรยา และนางน้ำอ้อย ชังคะนาค พี่สาวอดีตภรรยา ซึ่งกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน ตนเองได้เข้ามาขอร้องให้นางสาว พรรณอร กับนางน้ำอ้อย อย่าไปเก็บเงินที่ตนเองรับจ้างเกี่ยวข้าวไว้กับชาวบ้าน เนื่องจากที่ผ่านมา 2 พี่น้องนี้ แอบไปเก็บเงินตลอดหากรู้ว่าไปเกี่ยวข้าวที่ไหน



ระหว่างการเจรจา ปรากฏว่า นางพรรณอร และนางสาว น้ำอ้อย ไม่ยอม จึงมีปากเสียงกันรุนแรง ตนเองจึงบันดาลโทสะ ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าใส่นาง สาวพรรณอร และนางสาวน้ำอ้อย พร้อมกับบอกว่าตนเองสุดทนจริง ๆ



ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นด้วยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนของผู้อื่นไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้าน

คุณอาจสนใจ