สังคม

ตำรวจรวบชายวัย 62 ผูกเปลนอนรับลมริมหาด หลังก่อเหตุแทงกิ๊กใหม่เมียสาหัส

โดย gamonthip_s

3 ก.พ. 2567

674 views

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รองผกก.สส.สภ.เมือง พัทยา พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รองสว.สส. เปิดเผยว่าได้ นำกำลังไปจับกุม นายมานพ อายุ 62 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนเส้นทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วง 10.00 น. ของเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน นายชรินทร์ คนเจ็บถูกของมีคมแทงที่อกซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบ และหาเบาะแสของคนร้าย เมื่อทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนรู้เส้นทางการหลบหนี โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้รถจยย.ยี่ห้อ ซูซูกิ สี ดำเทา หลบเข้าพื้นที่สภ.บางละมุง แต่ปรากฏว่ามีการตั้งด่านสกัด ผู้ก่อเหตุจึงทิ้งรถแล้วเดินหลบหนีกลับเข้ามาในพื้นที่พัทยา ตำรวจจึงนำกำลังไล่ติดตาม


จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. รู้เบาะแสว่าแอบมาผูกเปลกับต้นไม้นอนหลับรับลมอยู่ริมชายหาดแหลมบาลีฮายอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปปลุก แล้วทำการจับกุมได้อย่างง่ายดาย พร้อมของกลางเป็นกรรไกร ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยังมีคราบเลือดติดอยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน


โดยนายมานพ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งเคยใช้ไขควงแทงนายชรินทร์ มาแล้วครั้งนึงเพราะเห็นนายชรินทร์กำลังนอนกอดเมียตัวเองคือ น.ส.ผึ้ง อายุ 48 ปี ตนเองทนดูไม่ได้จึงใช้ไขควงแทง แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนกระทั่งวันนี้มาเจอนายชรินทร์ ริมถนนทัพยา จึงเดินเข้าไปพูดคุยก่อนจะชักอาวุธที่เตรียมมาแทงเข้าไป 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุรีบหลบหนีไป แต่มาเจอด่านที่สภ.บางละมุง จึงเดินกลับมาแอบนอนอยู่ริมชายหาด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว


เบื้องต้นควบคุมตัวนายมานพ อายุ 62 ปี พร้อมของกลางกรรไกรด้ามพันด้วยเทปกาวสีดำ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินดคีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ