อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! ผัวเก่าสาดน้ำกรด รับแค้นเมียมีชู้แล้วขอหย่า ซ้ำไม่สนใจลูก ทิ้งให้แม่ดูแล

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

659 views

ไอ้ดินมือสาดน้ำกรดใส่เมียเก่าแถวดอนเมือง หนีไปมอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย สารภาพทำเพราะแค้น รับไม่ได้ที่เมียมีชู้แล้วยังขอหย่า แถมยังไม่สนใจลูก ทิ้งให้แม่ดูแลทั้งหมด พร้อมเผยทำไปก็สงสารลูก คงฝากพ่อแม่เลี้ยงก่อน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมประสงค์ หรือ ดิน อายุ 31 ปี คนร้ายสาดน้ำกรดใส่ น.ส.มายด์ ภรรยา เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปักธงชัย โดยมาพร้อมพ่อแม่และลูกๆ อีก 4 คน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกรับมอบตัว พร้อมประสานให้ตำรวจ สน.ดอนเมือง เดินทางมารับตัวผู้ต้องหาแล้ว

นายดิน กล่าวว่า ทำร้าย น.ส.มายด์ จริง เพราะเขาแอบมีชู้ แอบไปมาหาสู่กันตลอด ขนาดพาลูกมาอยู่ด้วย เขายังอยากจะขอหย่า ขนาดพาลูกมาอยู่ด้วย ก็ยังยืนยันจะหย่า เขาทิ้งลูกให้เลี้ยงดูหมด รวมถึงลูกติดกับสามีเก่าด้วย ก่อนก่อเหตุก็คิดอยู่หลายวันว่า จะทำดีหรือไม่ทำดี อยากให้เขาพูดให้กำลังใจกันบ้าง แต่เขาจะตัดขาดอย่างเดียว จึงทำไม่ได้ สิ่งที่ทำไปก็สงสารลูก ตอนนี้คงต้องฝากพ่อแม่เลี้ยงก่อน หลังรับโทษแล้วจะกลับตัวใช้ชีวิตใหม่

ด้านนางมาลี อายุ 50 ปี แม่ของนายดิน กล่าวว่า เธอต้องคอยเลี้ยงหลานมาตลอด 8 ปี ที่เขาอยู่ด้วยกัน คลอดลูกได้ 3 เดือน ก็เอามาให้เลี้ยงตั้งแต่คนแรก เธอบอกว่า พอแล้วนะ อย่ามีเยอะเพราะบ้านเราจน แต่เขาก็ไม่ฟัง เงินก็ไม่ส่งมาให้ มีแต่ปู่ของเด็กทำงานคนเดียวหารายได้ ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรมาบอกว่า เมียมีผู้ชายใหม่จะขอเลิก แล้วก็ลงมารับลูกไปอยู่ด้วย 1 คน เผื่อเมียเปลี่ยนใจ ผ่านไปแค่ 3 วัน ก็เกิดเรื่อง เธอก็ตกใจ พอลูกหนีมาหาจึงบอกให้มอบตัวรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป ตอนนี้กังวลเรื่องใครจะช่วยดูเด็ก ถ้าเลี้ยงไม่ไหว ก็คงต้องส่งมูลนิธิ

คุณอาจสนใจ

Related News