อาชญากรรม

โจ๋ 17 พกปืน ซ้อนจยย.เพื่อนจะไปหาอริ เจอตร.กลางทาง กระโดดรถหนี สุดท้ายโดนรวบ

โดย nut_p

28 ต.ค. 2566

279 views

หนุ่ม 17 พกปืนจะไปหาอริ กระโดดลงจยย.เพื่อนวิ่งหนีตำรวจ สุดท้ายไม่รอดถูกจับเอง ส่วนเพื่อนบิดจยย.หนี รับจบคนเดียว 4 ข้อหาหนัก



วันนี้ (28 ต.ค.66) เวลาประมาณ 03.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายยศนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ได้ที่บริเวณ ปากซอยกรุงเทพนนท์ 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง คือ 1.อาวุธปืนไทยประดิษฐ์(ลูกซองสั้น) ขนาดเบอร์ 20 จำนวน 1 กระบอก 2.เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 20 จำนวน 3 นัด โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร , ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ , ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่



โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ นนทรี ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท ที่บริเวณท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้รีบเข้าตรวจสอบ พบนายยศนันท์ อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาเป็นผู้โดยสารรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สี เทา-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน และนายอ๋อง เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทางตำรวจสายตรวจพบเห็นว่า นายยศนันท์ นั้นได้ถืออาวุธปืนไว้ที่มือข้างขวา ซึ่งเป็นอาวุธร้ายแรงและถ้าหากปล่อยไปอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับประชาชนผู้บริสุทธิ์ได้ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้ทำการเรียกให้นายยศนันท์ ให้ลงจากรถและวางอาวุธปืน เมื่อทั้งสองพบเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมีอาการตกใจ โดยนายยศนันท์ไม่ยอมลงจากรถและได้บอกให้นายอ๋อง ผู้ขับขี่ ให้รีบขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมด้วยความเร็ว



โดยขับหลบหนีตั้งแต่ หอนาฬิกาท่าน้ำนนท์ มุ่งหน้าถนนประซาราษฎร์ ผ่านแยกติวานนท์ และเมื่อมาถึง ถนนกรุงเทพนนท์ ใกล้ปากซอยกรุงเทพนนท์ 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีการก่อสร้างถนนทำให้นายอ๋อง(ผู้ขับขี่) ต้องชะลอรถช้าลง นายยศนันท์ จึงเห็นท่าไม่ดีรีบหนีเอาตัวรอดกระโดดลงจากรถและวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ โดยมี ต.ต.พิเชษฐ จำปาทอง วิ่งไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด ในขณะไล่ติดตามนายยศนันท์ได้ถืออาวุธปืนไว้ตลอดเวลา จนกระทั่ง ส.ต.ต.นัธทวัฒน์ เกตุแก้ว ที่ไล่ติดตามมาด้วยนั้น ได้ออกคำสั่งให้นายยศนันท์ หยุดและวางอาวุธลง แต่นายยศนันท์ ไม่ได้ทำตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ขณะเดียวกันที่นายยศนันท์วิ่งหนีได้สะดุดล้ม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการเข้าจับกุมตัวและในขณะพยายามควบคุมตัวนายยศนันท์พยายามดิ้นขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เจ้าพนักงานชุดจับกุมควบคุมตัวไว้ได้และต่อมาขอทำการตรวจค้นตัว โดยมี ด.ต.พิเซษฐ จำปาทอง เป็นผู้ตรวจค้นนายยศนันท์ ผลการตรวจคันตัว พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์แบบลูกซองสั้น เบอร์ 20 สีดำ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 20 จำนวน 1 นัด บรรจุอยู่ในรังเพลิงในลักษณะพร้อมใช้งาน ตกอยู่บริเวณใกล้กับนายยศนันท์ ขณะทำการตรวจค้น และ เครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์ 20 จำนวน 2 นัด อยู่ในมือด้านซ้ายของผู้ถูกจับ ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี



สอบถามนายยศนันท์ ได้ให้การว่า ตนได้รับอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนมาจากนายอ๋อง (ผู้ชับขี่รถจยย.) เพื่อให้ตนที่นั่งซ้อนท้ายใช้ยิงต่อสู้กับคู่อริต่างพื้นที่เนื่องจากมีการท้าทายกันผ่านโซเซียล แต่ขณะที่กำลังจะขับไปหาคู่อริ กลับถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน ซึ่งเพื่อนตนคือนายอ๋อง ได้ขับหลบหนีไปได้ใช้เส้นทาง ถนน กรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าเขตนครบาล

คุณอาจสนใจ

Related News