อาชญากรรม

เก็บอาการไม่อยู่! หนุ่มนั่งเล่น เจอตร.ผ่าน ลุกขึ้นวิ่งหนี สุดท้ายไม่รอดค้นตัวพบยาบ้า 200 เม็ด

โดย chutikan_o

7 ก.ค. 2567

86 views

หนุ่มนั่งเล่นรอเพื่อน เจอตำรวจผ่านมา เก็บอาการไม่อยู่ลุกขึ้นวิ่งหนี สุดท้ายไม่รอดค้นตัวพบยาบ้า 200 เม็ด


เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 7 ก.ค. 2567 ตำรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายธีรพงศ์ อายุ 44 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด จับกุมบริเวณหน้าแม็คแวลูหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท จึงไปตรวจสอบพื้นที่และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบกับกลุ่มวัยรุ่นแต่อย่างใด พบเพียงผู้ต้องหานั่งอยู่ไม่ยอมไปไหน เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นแต่ผู้ต้องหาลุกขึ้นวิ่งหลบหนี ตำรวจวิ่งติดตามและสามารถควบคุมตัวไว้ได้  จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดพบปัสสาวะสีม่วง




นายธีรพงศ์ กล่าวว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวซื้อมาเพื่อเสพ โดยขณะที่นั่งรอเพื่อนอยู่นั้น จู่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา เขาจึงนั่งพยายามเฉยไว้และคิดว่าตำรวจคงไม่เจอยาบ้าและก็ไม่ถูกจับกุม ช่วงขณะตรวจค้นเก็บอาการไว้ไม่อยู่ จึงยอมรับสารภาพว่ามียาบ้าจำนวนหนึ่ง ก่อนลุกขึ้นวิ่งหลบหนี แต่ไม่รอดถูกตำรวจวิ่งไล่ตามจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนีตำรวจ ,พบยาบ้า ,นั่งเล่น

คุณอาจสนใจ

Related News