สังคม

โจรงัดตึกเก่าเข้าไปเสพยา-ขโมยของ ตร.บุกจับหนีขึ้นดาดฟ้าพลาดตกซอกตึกเจ็บ

โดย parichat_p

19 ส.ค. 2567

34 views

โจรแสบงัดธนาคารเก่า เข้าไปนอนเสพยา-ขโมยของ ถูกตำรวจบุกจับหนีขึ้นดาดฟ้า ก่อนหนีไปตามหลังคาบ้าน สุดท้ายพลาดตกลงไปในซอกตึก บาดเจ็บคาซอก หนีต่อไม่ได้ สุดท้ายต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยพาตัวออกมา ในสภาพทุกลักทุเล


เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีบุคคลต้องสงสัย งัดแงะอาคารเก่า ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของธนาคารแห่งหนึ่ง เพื่อเข้าไปขโมยของมีค่าด้านใน เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึง จึงเข้าไปตรวจสอบภายในอาคาร โดยพบร่องรอยการรื้อค้น รวมถึงพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด และยังพบชายต้องสงสัย อายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเดียว


และเมื่อชายคนดังกล่าวเห็นตำรวจ ก็รีบวิ่งหนีขึ้นบนดาดฟ้าของอาคาร ก่อนจะวิ่งหลบหนีลัดเลาะไปตาม หลังคาบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่เมื่อวิ่งไปได้ประมาณ 100 เมตร ก็พลาดท่าร่วงตกลงไปในซอกตึก ระหว่างร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า กับร้านติดตั้งกล้องวงจรปิด โดยซอกดังกล่าว กว้างประมาณ 50 เซนติเมตร สูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซอกอาคาร


ตำรวจต้องประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ หาทางนำตัวชายคนดังกล่าวออกมาจากซอกตึก โดยเจ้าหน้าที่ต้องเดินลัดเลาะป่า ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร ก่อนจะปีนหลังคาด้านหลังอาคารขึ้นไปช่วยเหลือ / ด้านกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือ บอกว่า ซอกดังกล่าวแคบมาก ทำให้ช่วยเหลือได้ยาก โดยต้องใช้เชือก มัดเป็นบ่วง หย่อนลงไปให้ชายคนดังกล่าว นำไปมัดกับหน้าอกตัวเอง ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก เนื่องจากติดอยู่ในซอกตึกมานานกว่า 1 ชั่วโมง ใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณ 30 นาที จึงนำตัวขึ้นมาได้สำเร็จในสภาพทุลักทุเล


เบื้องต้น พบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า และมีแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด รวมถึงยังอยู่ในอาการอ่อนเพลียอย่างหนัก จากนั้นได้พาส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ตำรวจจะอายัดตัว ไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป


ด้านเจ้าของบ้านที่บริเวณซอกตึก เล่าว่า คนร้ายไปนอนเสพยาอยู่ในธนาคารเก่า ชาวบ้านกลัวจะไม่ปลอดภัย เลยแจ้งตำรวจ แต่เข้าวิ่งหนีมาตามหลังคา ก่อนตกซอกตึก ก็ลึกอยู่ทำให้ออกมาไม่ได้ ซึ่งหลังคาบ้านของตนไม่ได้รับความเสียหาย แต่ของเพื่อนข้างบ้าน ถูกแรงกระแทก จนมีกระเบื้องแตกไปหล่นแผ่น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YDltxu5M7Ew

คุณอาจสนใจ

Related News