สังคม

พ่อค้ายาหนีตำรวจ ปั่นจักรยาน-วิ่งลงในทุ่งนา สุดท้ายหมดแรง ยอมให้ตำรวจจับ

โดย gamonthip_s

23 มี.ค. 2567

1.9K views

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. จากกรณีตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ดร่วมกับชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรพนมไพร จับแก๊งค้ายาบ้าโดยได้ของการ 70 มัด และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน และผู้ต้องหาหลบหนีไปได้อีก 2 คน



กระทั่งเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.สมโภช แสวงแก้ว รอง ผกก.สืบสวน สภ.พนมไพร ได้นำทีมไล่ล่า ซึ่งขณะที่ผู้ต้องหาหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณข้างสระน้ำ จากนั้นได้ขโมยจักรยานของชาวบ้านที่จอดไว้มาปั่นหนี เส้นทางระหว่างบ้านดอนแดง ต.แสนสุข ไปทางบ้านกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด



ขณะที่ชุดจับกุมกำลังขับรถตามหา ได้สังเกตเห็นชายต้องสงสัยปั่นจักรยาน จึงแกล้งเข้าไปสอบถามเส้นทาง และได้แสดงตัว ทำให้ผู้ต้องหาเกิดตกใจ ปั่นจักรยานหนีลงไปในทุ่งนา ชุดจับกุมจึงได้วิ่งไล่ตามจับ พร้อมทั้งตะโกนให้หยุด คนร้ายได้ทิ้งจักรยาน และวิ่งหนีไปอีก 50 เมตร ก่อนที่จะหยุด และหมอบลงมอบตัวกับชุดจับกุม



จากการสอบถาม ผู้ต้องหารายนี้ทราบชื่อว่า นายธีรวงศ์ หรือธี อายุ 24 ปี อยู่บ้านนายูง ต.หนองนกทา อำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี เดินทางมาพร้อมกับผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ได้จับกุมไปแล้วพร้อมของกลางยาบ้า 70 มัด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นชุดจับกุมได้พาผู้ต้องหาไปที่สถานีตำรวจภูธรพนมไพรเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ