อาชญากรรม

รถตู้รับคนเกษียณกลับไม่ถึงบ้าน ชนท้ายกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 11 คน

โดย chutikan_o

1 ต.ค. 2566

729 views

รถตู้รับผู้เกษียณอายุกลับไม่ถึงบ้าน ชนท้ายกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บกว่า 11 คน ขณะผู้โดยสารรถตู้ไม่รู้สาเหตุ เพราะกำลังหลับกันอยู่

เมื่อเวลา 22.10 น. วันที่ 30 ก.ย.2566 ตำรวจ สภ.สรรพยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณจุดกลับรถหน้าบริษัท SCS ถนนสายเอเชีย ขาล่อง กม.123+100 ต.ตลุก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ บนถนนรถกระบะบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันพลิกคว่ำตะแคงข้าง มีนายจักรี เมืองคำ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และพบรถตู้ตกลงไปข้างทางซึ่งเป็นจุดกลับรถ มีร่องรอยชนเข้ากับเสาไฟฟ้าก่อน ทำให้ล้อหน้าหลุด ด้านหน้ารถยุบเข้าไปถึงผู้โดยสารที่นั่งหน้า กระจกหน้ารถแตก มีคนเจ็บติดอยู่ภายใน และที่ออกจากตัวรถแล้วกว่า 10 คน เจ้าหน้าที่เร่งให้ความช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลสรรพยา ทั้งหมด 11 ราย รักษาอาการบาดเจ็บ 9 ราย ชาย 6 ราย เด็กหญิง 3 ราย (อายุ 11, 12, 14 ปี) ส่งโรงพยาบาลชัยนาท 1 ราย เป็นชาย

คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ขับรถขนเฟอร์นิเจอร์ไม้มาจากจังหวัดแพร่นำไปส่งที่ กทม. เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมท้ายรถ ทำให้รถเริ่มส่าย และดังโครมอีกครั้ง รถได้พลิกคว่ำลงจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถตู้ตกไปข้างทาง

ด้าน ด.ญ.ฟ้า ผู้โดยสารมากับรถตู้ กล่าวว่า ไปขนของปู่ย่าที่จังหวัดอุตรดิตถ์ กลับจังหวัดอ่างทอง เพราะปู่เกษียณอายุราชการ

ผู้โดยสารรถตู้อีกคน กล่าวว่า ญาติเกษียณอายุราชการจากข้าราชการการรถไฟ ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ไปรับกลับบ้านที่อ่างทอง ในรถตู้มาด้วยกัน 12 คน ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรไม่ทราบ กำลังหลับกันอยู่

คุณอาจสนใจ