อาชญากรรม

ลูกเขยจุดไฟเผาบ้าน หวังฆ่ายกครัว แค้นพ่อตาแจ้งจับค้า-เสพยา

โดย chiwatthanai_t

11 ก.ย. 2566

120 views

วันนี้ (11 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาบ้านเรือนประชาชน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวน โดยพบว่า ภายในบ้านหลังดังกล่าว พบร่องรอยลอบเผาบ้าน แต่เจ้าของบ้านดับไว้เอาทัน มีถังสีทาบ้านที่เป็นเชื้อเพลิง บริเวณประตูห้องภายในบ้าน โดยนายสมใจ อายุ 57 ปี และนางอรกัญญา  อายุ 45 ปี สองสามีภรรยายืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตร. โดยทั้งสองคนยืนยันผู้ก่อเหตุเข้ามาเผาบ้านคือนายสุขพัฒน์ ที่เป็นลูกเขย สาเหตุน่าจะโกรธแค้นที่พ่อตาที่แจ้งความตร.ว่า ลูกเขยค้าและเสพยาเสพติด หลังพยายามเผาบ้านแล้วก็ยังขโมยเอาทีวีจอแบนไปด้วย และลูกเขยคนนี้พยายามวางระเบิดฆ่าพ่อตาและแม่ยายมาแล้วหลายครั้ง


นายสมใจ เจ้าของบ้าน บอกว่า ลูกเขยคนนี้เป็นคนก้าวร้าวไม่ยอมฟังใคร ขนาดอู่ซ่อมรถของพ่อและแม่เขายังจะเผาเหตุเพราะหลอนยาเสพติด มาวันนี้ก็จะมาเผาบ้านของตนเอง เหตุเพราะเข้าใจว่า ตนเองแจ้งตร.ให้มาจับลูกเขยทั้งขายและเสพยาติด เขาไม่มีอาชีพหลักแหล่งค้ายาอย่างเดียว มันทำได้แบบนี้ตนไม่รับเป็นลูกเขยอีกแล้ว ผมแจ้งความ 3 ครั้งแล้ว ไม่เอาแล้วลูกเขยชั่วๆ แบบนี้


ส่วนแม่ยาย บอกว่า วันนี้ลูกเขยพังหน้าต่างเข้ามาแล้วใช้สีทาบ้านผสมน้ำมันจุดไฟจะเผาบ้าน มีเพื่อนบ้านแจ้งว่าบ้านไฟไหม้ ตนเองและสามีจึงกลับมาดับไฟไว้ทัน ไม่งั้นไฟไหม้บ้านวอดแน่ เขาเคยก่อเหตุหลายครั้งแล้ว คิดว่าเขาแค้นที่สามีแจ้งจับลูกเขยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มาวันนี้จะเผาบ้านแล้วยังขโมยทีวีไปด้วย ก่อนนี้ก็วางแผนวางระเบิดตนและสามีให้ตาย และขโมยรถจยย.ไปด้วยตนเคยไล่ออกจากบ้านครั้งหนึ่งแต่ก็กลับมาอีกจะวางเพลิงเผาบ้าน ตอนนี้ลูกสาวก็หนีไปกับเขาด้วย ไม่เอาแล้วลูกเขยคนนี้ หลังเขาก่อเหตุจะเผาบ้านมาหลาย 3 ครั้ง เอารถจยย.ที่บ้านไปแล้ว ยืนยันจะเอาเรื่องลูกเขยคนนี้ให้ถึงที่สุด


ขณะเดียวกันตร.ตรวจสอบพบภาพวงจรปิดใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากลูกเขยรายนี้เข้ามาวางเพลิงจะก่อเหตุเผาบ้านพ่อตาและแม่ยายแล้วขี่รถจยย.หลบหนีไป ตร.จะได้เร่งติดตามลูกเขยแสบคนนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News